79.
SGS
Từ Hạc Nhiên cảm thấy, bình sinh, không còn có giống tối nay như vậy mỹ lệ ban đêm.
Đương Tân Nặc ở bên người nàng nặng nề ngủ khi, nàng một tia buồn ngủ đều không có. Nàng kích động mà tưởng ở trên giường lăn lộn, lại sợ làm ra tiếng vang quấy rầy Tân Nặc mộng đẹp, nhưng là nàng nhắm mắt lại, mãn đầu óc đều là Tân Nặc bộ dáng.
Từ trên xuống dưới.
Từ nàng đỏ bừng ngậm nước mắt khóe mắt đến rung động, lại chỉ có thể gắt gao thủ sẵn chính mình ngón tay, từ mảnh khảnh run rẩy vòng eo đến tinh tế, so tác phẩm nghệ thuật còn muốn tinh xảo tuyết trắng cổ chân.
Động / tình thời điểm, nàng giống như không có một chỗ không ở run rẩy.
Kia tinh tế làn da phảng phất biến thành đọng lại sữa bò, ướt hoạt mặt ngoài thấm ra mồ hôi tới, theo căng chặt làn da rơi xuống.
Từ Hạc Nhiên chưa bao giờ nghe qua Tân Nặc dùng cái loại này thanh âm kêu nàng, thực nhẹ, thực ngọt, thực...... Nị, làm nàng hận không thể chết chìm tại đây lay động thế giới.
Hảo tưởng......
Hảo tưởng tiếp tục.
Không nghĩ dừng lại.
Từ Hạc Nhiên nhìn hắc ám không khí, sáng ngời đôi mắt trong bóng đêm lượng như minh tinh, tay nàng ngón tay chậm rì rì mà ở chăn thượng di động. Nhà cũ phòng mỗi ngày đều có người hầu quét tước, nàng đã từng ở chỗ này trụ quá, nhưng là bởi vì nơi này so đô thị hẻo lánh, chỉ có thể làm ngẫu nhiên tiểu cư địa phương.
Nàng dùng đệm chăn, tuyển dụng trên thế giới nhất thoải mái vải dệt, nằm xuống khi phảng phất đặt đám mây gian. Đương Từ Hạc Nhiên ngón tay ở chăn thượng nhẹ nhàng xẹt qua khi, nàng bỗng nhiên gợi lên khóe môi.
So Nặc Nặc kém nhiều.
Nàng tìm được rồi trên thế giới tốt đẹp nhất người, có được trên thế giới tốt đẹp nhất cảm thụ.
18 tuổi, thật tốt.
Trong bóng đêm cong lên đôi mắt nữ sinh nhẹ nhàng đứng dậy, nàng cong lưng, ở Tân Nặc trên mặt hôn hôn, lại cọ cọ, mới vừa rồi chậm rì rì nằm hạ, dán Tân Nặc ngủ.
*
Sáng sớm, trời còn chưa sáng, Aston trang viên giúp việc sôi nổi rời giường.
Trang viên ngoại, Aston gia tộc ngự dụng yến hội bố trí hợp tác đoàn đội đoàn xe đúng giờ đến, thật dài đoàn xe ngừng ở suối phun bên, nhân viên công tác nhóm xuống xe, đem mang theo mới mẻ sương sớm đóa hoa, dải lụa rực rỡ, khí cầu, các loại tinh xảo mà xinh đẹp trang trí dọn xuống dưới.
Núi xa vẫn là hắc màu lam, rừng rậm mông lung tựa tỉnh chưa tỉnh, nhưng Aston trang viên toàn bộ tỉnh lại. Dùng hoa tươi trát thành cổng vòm từ trang viên đại môn vẫn luôn phô đến lâu đài cửa, thảm đỏ lại trường lại khoan, phô san bằng.
Hoa viên cùng vườn trái cây trung gian to như vậy mặt cỏ liếc mắt một cái vọng không đến đầu, mang lên thật dài cái bàn, ở yến hội bắt đầu sau, sẽ có phong phú yến hội tham dự trong đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Đoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) - HOÀN
Ficțiune generalăĐoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) Tác giả: Thiên địa toàn đi vào giấc mộng Bổn văn đem với 6.30 thứ năm nhập v, ngày đó rơi xuống siêu phì chương, cảm tạ đại gia duy trì chính bản ~ so tâm ~ ái các ngươi! 【 dự thu 《 ngươi không thể kh...