37

865 67 6
                                    

37.

Tinh diệu thiếu nữ

"Hắc hắc."

"Hắc hắc hắc......"

Từ Hạc Nhiên chắp tay sau lưng, cụ ông chắp tay sau lưng, vừa đi một bên phát ra kỳ quái tiếng cười.

"......"

"Làm phiền, có thể hay không đi nhanh một chút?" Tân Nặc xoay người, liếc nàng, "Vội một ngày, ngươi không mệt?"

Châu đại gia không chỉ có không mệt, Châu đại gia cảm thấy chính mình hiện tại còn có thể lại chạy mười km Marathon!

"Tân đồng học, thỉnh chú ý ngươi dùng từ, ngươi thậm chí không muốn xưng hô ta một tiếng Từ lão sư!" Từ Hạc Nhiên xụ mặt, cố ý nói.

"Nga?" Tân Nặc đứng ở tại chỗ, chờ đến Từ Hạc Nhiên theo kịp, hai người vai sát vai hướng ký túc xá đi, Tân Nặc cười thanh, "Từ lão sư thật lớn uy phong, ta cảm thấy áp lực rất lớn, như vậy đi, không bằng ta đi tìm Giản lão sư?"

"!"

Từ Hạc Nhiên không chút nghĩ ngợi, giơ tay ôm Tân Nặc vai, nàng còn nhớ rõ không lâu trước đây Tân Nặc chủ động duỗi tay ôm Giản Duyệt Âm sự.

"Cùng Giản lão sư so sánh với, vẫn là hai ta thục a ~"

"Phải không?" Tân Nặc thanh âm cùng một cái khác nữ sinh thanh âm hợp ở bên nhau.

Từ Hạc Nhiên cùng Tân Nặc đồng thời quay đầu lại, Giản Duyệt Âm không biết đi khi nào đến các nàng phía sau, trên mặt mang theo cười, cố ý nói: "Ta cùng Tân Nặc không thân sao Nhiên Nhiên? Một khi đã như vậy, Tân Nặc, về sau chúng ta hai cái muốn hay không về sau thân một chút?"

Giản Duyệt Âm thanh âm rơi xuống, Tân Nặc thâm thúy đáy mắt toát ra một chút cười, nàng lập tức quay đầu, ánh mắt dừng ở Từ Hạc Nhiên trên mặt.

Bởi vì nhiệt, phấn phát nữ sinh tóc lộn xộn mà trát ở đầu sau, tóc mái càng là lung tung rối loạn, đông một chọc tây một mạt, nhưng là có chút người chính là lớn lên hảo, nhiều lung tung rối loạn kiểu tóc phối hợp xinh đẹp khuôn mặt, vô cớ hiển lộ hỗn độn mỹ cảm.

Trong bóng đêm, Từ Hạc Nhiên đôi mắt giống bôi lên một tầng thâm sắc màng, màu tím hoa văn ngôi sao biến mất, nặng trĩu thâm lam giống từ biển sâu thải ra đá quý, tùy ý liếc tới, nhất thời khó có thể phân biệt lam cùng hắc.

Giờ phút này, nàng này đôi mắt ở hai người mỉm cười trong ánh mắt chậm rãi phóng đại, kinh hoảng lan tràn đến trên mặt.

"Không, không được đi......" Từ Hạc Nhiên nhanh chóng mà tiểu biên độ lắc đầu, "Duyệt Âm tỷ! Giản lão sư! Bằng hữu thê không thể khinh a!"

Giản Duyệt Âm phun cười, Tân Nặc mặt hắc, giơ tay hung hăng chụp hạ Từ Hạc Nhiên mông, lại duỗi thân ra tay, niết nàng miệng.

"Cả ngày nói hươu nói vượn."

Giản Duyệt Âm giơ tay sờ soạng môi, không buông tha Từ Hạc Nhiên, "Nga, ta nhưng thật ra rất muốn khinh một khinh?"

"Tê!" Từ Hạc Nhiên cảm thấy Giản Duyệt Âm là bởi vì ban ngày đoạt nãi sự kiện đối chính mình "Ghi hận trong lòng", có ý định trả thù, nàng bi thống nói: "Giản lão sư, Giản đại nhân, ngài giơ cao đánh khẽ, buông tha ta đi!"

(BHTT)  Đoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ