Kabanata 47:

43 1 0
                                    

Isang buwan na ang lumipas mula ng makauwi ako sa bahay ng pamilya ko at wala padin nagbago. Gumagawa padin ako ng paraan para makuha ang loob ni Braxton.

At masasabi ko na ang brilliant plan ko ay gumagana dahil madalas ko siyang makitang nakatingin sakin lalo na sa katawan ko. Minsan pa muntikan niya akong halikan kung hindi lang dumating si Mommy.

Sila Chad ay kinailangan bumalik sa Quezon City dahil sa business nila kaya kaming dalawa lang dito ni Braxton kasama ang mga katulong.

Kaya ang ginawa ko ay inutusan ko ang katulong na mamili ng grocery para kaming dalawa lang ni Kuya Braxton ang maiwan.

Naisipan ko namang palitan ang kurtina na nakadisplay sa kamay ko kaya nakasampa ako sa monoblack ng pumasok si Kuya Braxton.

"Shein, Itatanong ko lang kung gusto mo na bang kumain?" tanong niya at napatingin sakin mula ulo hangang paa.

Napangisi naman ako saka tinignan din ang suot niya na tanging sando lang at boxer.

"Kailangan mo ba ng tulong Shein?" tanong niya ng makalapit siya sakin.

Umiling ako saka baba na sana kaso nadulas ako sa upuan. "Aaaaaaaahhh!"

Mabuti nalang mabilis ang kilos ni Kuya Braxton kaya nasalo niya agad ako kaso na-out of balance kami kaya napahiga kami sa kama ko. Siya ang nasa ilalim ko habang nakapatong ako sa kanya at naglapat ang labi naming dalawa.

Inangat ko naman ang mukha ko saka siya tinignan sa mata. Mahahalata mo sa kanya ang gulat sa nangyari kaya napangisi naman ako.

Yumuko ako saka pinaglapat ang mga labi namin. This is not my first time to kiss kasi kapag nagbabar kami nila Chad ay nakikipaghalikan ako kapag nalalasing na ako.

Hindi naman siya nagresponse sa halik ko saka tinutulak ako ng bahagya ng isa niyang kamay habang ang isa ay nakapaikot sa baywang ko.

Napangisi ako sa itsura niya na halata mong pinipigilan niya ang sarili niya. Nilapat ko ang labi ko sa leeg niya saka pinaulanan siya ng halik hangang sa naramdaman ko nalang ang paghaplos niya sa baywang ko at braso ko.

Nagulat nalang ako na pinagpalit niya na ang pwesto namin at nagmura siya bago nilapat ang labi sa labi ko.

Hindi ko naman maiwasang mapadaing nung hinalikan niya ang leeg ko pababa sa collarbone ko at agad niyang hinawi ang sando ko at bra ko.

"Braxton, Ahhh!"

Kinagat ko yung ibabang labi ko para mapigilan ang daing ko. Nagulat ako ng pinunit niya ang sando ko.

"Kuya Braxton, What the hell?! Bakit mo sinira ang damit ko." Bangon ko pero agad niya akong binalik sa pagkakahiga.

"Bibilhan kita ng bago Shein..." aniya. "Saka please stop calling me Kuya habang nasa kama tayo, It's gross!"

Humalakhak naman ako na napalitan ng daing dahil hinalik niya nanaman ang dibdib ko. Hinatak ko siya pataas saka pinaglapat ang mga labi namin.

Tinanggal ko ang sando niya saka hinaplos ang kanyang abs pababa sa kanyang galit na galit na ari.

"Fuck, Babe! Uhmmm...." ungol ni Braxton.

Napapikit naman ako saka tumigil sa paghalik sa kanya kaya hinalikan niya ako sa leeg.

Shein, Are you sure about this? Your doing this just to get revenge to your sister?

"Babe..." ungol niya. Naramdaman ko nalang ang kamay niya na hinahaplos ang legs ko papunta sa gitnang parte ng aking katawan.

Bago niya pa mahawakan ang gitnang parte ng katawan ko ay may narinig na akong boses mula sa sala namin.

"Shein!"

The Rare IncomparableTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon