1. Khởi đầu

1.1K 64 29
                                    

Bầu trời rộng lớn bỗng chốc u ám, mây đen dày đặc kéo đến. Không khí trở nên lạnh buốt, dường như chỉ cần một vệt sấm sét rạch ngang bầu trời thì đám mây đen đó sẽ ầm ầm đổ xuống.

Tầng trời chợt loé sáng, tiếng sấm vang vọng chấn động cả một vùng trời. Tiếng gió ù ù, gào thét như một con thú dữ tợn. Gần như muốn quật đổ hết cây trong rừng.

Tại thung lũng tận cùng.

Hai thiếu niên đứng đối mặt với nhau. Thật giống với hình ảnh của Uzumaki Naruto và Uchiha Sasuke năm đó.

"Shinachiku, có phải cậu đang rất hối hận không? Giá mà ngày hôm đó cậu không gặp tôi thì mọi chuyện đã không đi xa đến mức này."

"Cậu hối hận thì mọi chuyện sẽ trở lại như cũ được sao? Haruto, nghe tớ nói đây. Tớ chưa từng hối hận vì bất kì quyết định nào của mình.  Kể cả lời hứa đem cậu trở về."

"Quyết tâm nhỉ? Nhưng mọi chuyện đã đi quá xa rồi, quay lại cũng không kịp nữa. Cậu muốn đem tôi trở về ư? Cũng được đấy nhưng e rằng cậu chỉ có thể đem xác tôi trở về. Hoặc là cậu có muốn một câu gì đặc biệt không? Để tôi khắc lên bia mộ của cậu."

"Nói nhiều quá đó. Ở đây không ai phải chết cả, tớ sẽ chỉ đánh cho cậu tỉnh ra thôi. Nếu cậu vẫn muốn những lời của cậu thành hiện thực như vậy. Thì biết việc đầu tiên cậu cần làm là gì không?"

"Giết ngươi à?" Đối phương bắt đầu mất hết kiên nhẫn.

Shinachiku vội vã xua tay: "Không, không. Tớ thì liên quan gì đến ước mơ của cậu."

"Thế là gì? Việc biến ước mơ thành hiện thực."

Shinachiku khẽ nhếch môi: "Thức dậy."

Thanh kiếm từ đâu đó lao tới chỗ Shinachiku với tốc độ ánh sáng. Cậu đã kịp đề phòng nên dễ dàng né được, chưa kịp lên tiếng câu nào. Thì đối thủ lại dùng tiếp hoả độn để cậu không kịp trở tay.

Hai thân ảnh lao tới đánh nhau. Được một lúc dùng thể thuật, họ bắt đầu ra đòn kết liễu bằng chiêu thức của riêng mình.

Đột nhiên!

Một thân ảnh lao tới chắn giữa cả hai....

Nếu thời gian quay lại, cậu vẫn sẽ lựa chọn như thế?

Tớ ước rằng mình chưa từng gặp cậu.

Shinachiku, cậu mâu thuẫn quá rồi.



- 5 tháng trước -

"Shinachiku đẹp trai quá huhu"

"Con trai của Ngài Hokage Đệ Thất có khác"

"Oa cậu ấy giỏi quá!"

Trên sân bóng.

Hình ảnh đang thu hút các thiếu nữ chính là chàng trai có mái tóc vàng nổi bật, dáng người gọn gàng của thiếu niên mới lớn, thân thể linh hoạt, đôi mắt lục bảo liên tục đảo vòng nhắm trúng mục tiêu, dồn hết sức lực vào màn cuối. Uzumaki Shinachiku đá văng trái bóng vào khung thành, một lực không hề nhỏ nên ầm một cái, âm thanh khá to cộng thêm tiếng hét của khán giả. Khoảng khắc lúc này tuyệt vời hơn bao giờ hết.

[Narusaku] Love 73 - Nhà Uzumaki có trồng một cây hoa anh đàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ