14. Ai dám đuổi Uchiha Sasuke?

314 50 47
                                    

3 năm sau đại chiến nhẫn giả (war 4)

Sasuke 20 tuổi. Lần đầu trở về làng sau chuyến du hành.

"Sasuke chúc mừng cậu quay về!"

Naruto và Sakura đồng thanh. Hiện tại cả team 7 đang đứng trước miếng đất nhà Uchiha.

"Hai năm rồi mà các cậu vẫn không thay đổi nhỉ?" Sasuke lạnh lùng buông một câu, sau đó nhích người sang trái, tiến vào căn nhà mới xây.

Naruto lẽo đẽo theo sau, giọng trầm trầm: "Thay đổi gì chứ. Bọn tôi vẫn vậy thôi. Nhà mới này tuy nhỏ nhưng dù sao cũng là công sức của cả đội 7 dành tặng cho cậu. Đừng có mà chê."

"Tôi chê hồi nào, nhà nhỏ thì ấm cúng còn gì" Sasuke nhếch môi.

Sakura nhún vai thở dài: "Công sức của bạn bè mà nãy giờ chưa thèm cảm ơn một câu." Sau đó nhìn chằm chằm Sasuke. Sasuke nhất thời cảm thấy ngượng nên không biết phải nói cảm ơn thế nào.

Kakashi khoanh tay đi bên cạnh, một lúc mới lên tiếng: "Chỉ là nó không to bằng nhà cũ của em thôi. Chứ độ rộng của căn nhà mới này đủ để em cưới vợ và sinh thêm hai đứa con nữa cũng vẫn dư đó."

"Thật sự cũng không nhỏ ha." Sasuke mở cửa. Đập vào mắt cậu là phòng khách rộng tuênh. Không phải vì nó lớn đâu, là vì chỉ có một bàn và hai ghế thôi, chưa có vật dụng gì nhiều. Haruno Sakura nhận ra điều đó nên cô bật cười: "Oh! Bọn mình chưa đủ kinh phí mua đồ dùng trong nhà á. Cậu dùng tạm mấy cái này nha."

"C-cảm ơn mọi người." Sasuke đỏ mặt lí nhí

"Cái gì~ cơ~" Naruto trêu chọc, cố tình ghé tai sát vào mặt Sasuke.

Sasuke híp mắt, đẩy cái mặt cà trớn của thằng bạn ra.

"Được rồi, cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã lo cho tôi. Còn lại để tôi tự làm được rồi, tôi sẽ trả ơn mọi người sau." Sasuke nói liền rành mạch. Khiến Naruto và Sakura phải cười khúc khích vì độ nghiêm trọng hoá vấn đề của Uchiha Sasuke.

"Cười cái gì mà cười hả????" Sasuke gào lên. Kakashi đứng đằng sau khẽ mỉm cười, ba đứa nhóc của anh khi trưởng thành rồi vẫn như xưa nhỉ.

Naruto kiềm chế lại, nhẹ nhàng vỗ vỗ vai Sasuke: "Cậu đừng khách sáo quá. Chúng ta là gia đình mà."

Sakura đứng bên cạnh, giọng êm dịu: "Phải rồi đó, phải có nơi để Sasuke-kun trở về chứ."

"Nơi đây luôn chào đón em, Sasuke. Hãy trở về khi mà em muốn." Kakashi tiếp túc mỉm cười, vui vẻ đến nỗi híp cả mắt lại.

Sasuke lặng lẽ nhìn mọi người một lượt, sau đó nhìn xung quanh căn nhà mới.

Phải rồi ha.

Phải có nơi để trở về chứ.

Phải về với gia đình còn gì...

[Narusaku] Love 73 - Nhà Uzumaki có trồng một cây hoa anh đàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ