15. Uzumaki Hanami

222 42 37
                                    

Shinki là con trai duy nhất của Kazekage Làng Cát.

Shinki sở hữu làn da trắng, đôi mắt xanh lá cây giống cha của cậu là Gaara. Đặc biệt là mái tóc chỉa nhọn của Shinki rất nổi bật, thay vì màu nâu vàng giống cha thì tóc của cậu lại là màu đỏ, dù có lẫn trong đám đông cũng có thể dễ dàng nhìn ra.

Cậu ấy thua Uzumaki Shinachiku một tuổi, nhưng chẳng bao giờ chịu gọi Shinachiku là anh cả, vì tính ra hai đứa đều bằng vai vế với nhau. Đều là con trai duy nhất của người đứng đầu làng. Vậy cho nên em gái của Shinachiku - Uzumaki Hanami cũng không thèm nể mặt Shinki luôn, trực tiếp xưng hô bằng vai vế với cậu vì cậu chỉ hơn em có một tuổi.  Theo góc nhìn của Hanami thì tính cách của Shinki rất kiêu ngạo, quả nhiên được Gaara huấn luyện từ nhỏ, còn có huyết kế giới hạn nên Shinki lúc nào cũng ngông cái mặt lên, không sợ trời không sợ đất. Còn là đối thủ lớn nhất của anh hai trong kì thì Chunin năm 11 tuổi nữa. Uzumaki Hanami thì cực kì ghét ai làm tổn thương đến anh hai của mình, mẹ em phải luôn giải thích rằng đây chỉ là cuộc thi thôi. Nếu không em đã cho cậu ta một trận rồi.

Hồi nhỏ thì Hanami không nhớ lắm, nhưng sự kiện để đời của em chính là vào năm em được 5 tuổi rưỡi. Lần đó em đã nhảy xuống biển để cứu Shinki, cậu ta thường ngày toàn nhăn nhó, chả hiểu sao hôm đấy lại đi tắm biển giữa cái nắng gay gắt làm gì để rồi còn bị đuối nước. Ủa mà không biết bơi thì tắm làm gì ta? Từ đằng xa thấy con trai của chú Gaara chật vật ngụp lặn dưới nước lâu quá, em thấy hơi lo lắng. Vội vàng nhảy xuống, Hanami thì không có biết bơi. Nhưng chẳng hiểu sao lúc cứu người thì em lại bất chấp tất cả như thể đó là một bản năng vậy.

Một bàn tay nắm lấy cổ áo hoodie của em, kéo em lên khỏi mặt nước. Hanami họ sặc sụa, nhìn người con trai tóc đỏ cũng được đưa lên theo khiến em an tâm hẳn. May quá, có papa ở đây.

Naruto đưa hai đứa trẻ lên bờ biển. Cũng may là Naruto tới kịp lúc, anh vỗ vỗ Shinki để đứa trẻ thuận lợi lấy hết nước trong lồng ngực ra. Rồi quay sang nhìn con gái, thấy nó vẫn ổn nên anh chỉ nhẹ giọng:

"Hana-chan, lần sau đừng liều lĩnh như vậy nữa. Phải nhờ người lớn giúp đỡ, có biết chưa?"

Hanami vẫn còn sặc nước, em tham lam hít lấy hít để không khí. Chỉ kịp gật đầu với Naruto cho có lệ.

Một lúc. Em vẫn chống tay xuống cát, nhưng gương mặt thì dần dần ngước lên nhìn người con trai trước mặt, giọng đầy chất vấn: "Đồ ngốc, tại sao lại muốn chết hả? Hana sẽ chia cho Shinki vài quả anh đào mà Hana yêu thích nhất. Shinki, cậu đừng chết."

"Hờ... cậu mới là đồ ngốc đó Hanami. Tôi muốn chết hồi nào? Đứa bé ở đằng kia bị rớt ống nhòm nên tôi xuống biển kiếm giúp. Cũng tại hôm qua luyện tập nhiều quá nên thể lực chưa hồi phục hẳn, bị chuột rút nên mới không bơi được. Còn cậu nữa, Uzumaki Hanami! Đã không biết bơi còn nhảy xuống làm gì." Shinki hét lên, thật sự tức chết mà. Nếu em ấy xảy ra chuyện gì, không phải cậu sẽ có lỗi với Hokage Đệ Thất và cô Sakura hay sao.

[Narusaku] Love 73 - Nhà Uzumaki có trồng một cây hoa anh đàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ