"A! Chào chị xinh đẹp!!"
"Hanami-chan~"
Naoi Mei đang ngồi ở căn tin, vừa thấy em gái nhỏ có mái tóc hồng màu hoa anh đào xuất hiện. Cả khung cảnh như bừng sáng, Naoi Mei thú thật mỗi lần thấy Hanami cô ấy dường như được nạp thêm năng lượng vậy.
"Hanami-chan, lúc nào em cũng tràn ngập năng lượng thế hả?"
"Dĩ nhiên rồi chị, phải sống vui vẻ lạc quan thì đời mới vui chứ. Chỉ cần tâm hồn mình là nắng thì ngày giông báo cũng hoá thành trời xanh thôi đúng không?"
"Đúng là như vậy. Nụ cười thực sự rất đáng giá, nó có thể mang lại cả một bầu trời, mang lại niềm hạnh phúc cho bất kì ai, kể cả khi người đó không thích em. Hanami hãy luôn vui vẻ như vậy nha, em cười đẹp thật sự luôn á."
"Dạ cảm ơn chị xinh đẹp đã khen hihi, ủa? mà đây là ai vậy, bạn mới của chị xinh đẹp à?" Hanami dời mắt nhìn sang người bên cạnh Naoi Mei.
"À, giới thiệu với em. Đây là Boara học ở khu B, ừm đúng là bạn mới của chị. Từ hôm nay em ấy sẽ ăn trưa cùng với chị."
"À, chào chị nha. Em là Uzumaki Hanami."
"Uzumaki? Con của Hokage sao?" Bạn nữ bẽn lẽn lên tiếng, cô nàng nhút nhát đến mức chẳng dám ngẩng đầu quá cao.
"Dạ đúng rồi, mà... chị đang ngại sao ạ?" Hanami nhìn chằm chằm cô gái trước mặt. Đột nhiên căn tin càng ồn ào hơn nên em mới tò mò quay ra xem.
"Này các cậu nhớ bỏ phiếu cho Uchiha Clara đấy. Người sẽ trở thành hội trưởng hội học sinh năm nay."
Hakiro sai đám đàn em đi phát giấy cho mọi người điền vào. Sở dĩ hắn ta không rảnh mà lo chuyện của Clara lắm. Nhưng thấy chuyện này cũng khá thú vị, nếu Clara là hội trưởng thì hắn sẽ có càng có thêm quyền hành vì chơi chung nhóm với cô. Đặc biệt đối thủ còn là Uzumaki Shinachiku, người mà hắn cực kì ghét bỏ. Vài tháng trước còn đụng độ với Shinachiku khiến hắn nhức đầu không thôi, mối thù đó hắn vẫn nhớ như in. Để Shinachiku không còn kiêu ngạo hất mắt lên trời nữa, thì chỉ còn cách khiến cậu ta thua cuộc trong nhục nhã. Hakiro đã nghe đồn được về cuộc chiến giữa Clara và Shinachiku rồi. Hôm qua còn biết được Clara đã chiến thắng ngay từ vòng đầu, vậy chẳng phải vụ này thuận lợi phải biết. Như thế thì một mũi tên trúng hai con nhạn, hắn ta giúp Uchiha Clara thì vừa có được quyền lực, vừa trả thù được Shinachiku.
- "Cô ta mà là hội trưởng hội học sinh á?" Một nữ sinh có mái tóc màu xám khói nổi bật, tỏ ra chán ghét cầm tờ phiếu bầu hơ qua hơ lại.
"Ừ, nếu muốn cuộc sống thuận lợi thì nên bỏ phiếu cho Uchiha Clara." Hakiro nhìn ả ta bằng ánh mắt muốn gây án mạng tới, ả liền tỏ ra biết điều mà thay đổi thái độ. Có chút bất mãn, nhưng ả vẫn trả lời: "Được thôi, bỏ phiếu là được chứ gì. Dù sao thì hội trưởng hội học sinh hiện tại cũng như bù nhìn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Narusaku] Love 73 - Nhà Uzumaki có trồng một cây hoa anh đào
FanfictionVâng, là về gia đình Uzumaki Tên fic: Love 73 (Gọi vậy cho ngắn gọn nhe =))) - Ở Nhật Bản, Narusaku có tên gọi khác là "Love 73". Vì tên của Naruto bắt đầu bằng chữ Na là số 7 (số 7 trong tiếng nhật là Nana) Và tên của Sakura bắt đầu từ Sa (San tron...