Sakura à, hi vọng cậu không sao
Naruto...
Rock Lee: Sakura cậu đừng lo lắng quá, Naruto sẽ không sao đâu.***
Sai có việc nên đi được nửa đường cùng với Naruto lại quay về, để Naruto tự đi một mình. Dù sao căn nhà đó cũng là căn nhà hồi mới cưới Naruto và Sakura đã ở, còn đường tới đó vẫn nằm trong trí nhớ của Naruto. Nói thật là dạo này cậu có nhiều việc phải suy nghĩ quá, đâm ra chỉ nhớ được cái trước mắt, chứ cái nào lâu quá và không quan trọng mấy thì cậu sẽ "loại bỏ" nó ra khỏi đầu cho bớt quá tải. Vừa tới nơi, cũng là lúc kịp tạm biệt Shikamaru. Chỉ còn Lee ở trong với con trai anh.
Mà hình như Rock Lee đã làm thầy của Shinachiku được một thời gian rồi đó, có vẻ hai thầy trò cũng hợp nhau nên không thấy Shinachiku nói gì với anh cả. Nhưng đã bao lâu rồi nhỉ? Đã bao lâu mà anh không nói chuyện với con trai rồi, liệu đó có phải là lý do khiến nó trở nên như vậy?
"Cậu còn nhớ hồi xưa chứ Naruto?" Rock Lee đưa lon nước cho Naruto, khi cả hai đang ngồi trên nóc nhà.
"Hồi xưa nào ta?" Naruto giả vờ nghiêm túc.
"Yahh Naruto, cậu đã là cha của đứa trẻ mười một tuổi rồi đó!!" Nghiêm túc lại coi, Rock Lee híp mắt.
"Ờ ha... xin lỗi nha, mình cũng là lần đầu làm cha mà" Naruto gãi đầu.
"Ừm nên cậu chưa hiểu được thằng bé à?"
"Cậu là thầy của Shina nên rõ hơn mình phải không?"
"Làm sao có chuyện đó được, mình còn không thể nói chuyện với thằng bé nữa. Cái chuyện mình đang muốn nói là về Sakura ấy. Thật ra Sakura chỉ đấm bể nhà thôi chứ lực đánh Shin rất nhỏ, thậm chí cô ấy còn không nỡ vận chakra... hmm một cái tát chẳng hạn? Bởi vậy nên Sakura đã không thèm tới nhìn mặt thằng bé, cô ấy không phải là người vô tâm đâu."
"Vợ mình nên mình hiểu chứ sao." Naruto làm ra vẻ mặt không thể không hài hơn, trông như con mèo đang dỗi ấy. Nói về ngày xưa mới nhớ, có khoảng thời gian Rock Lee cũng đi bô bô với cả làng là cậu ấy thích Sakura đó nha. Ừ thì anh cũng vậy.
Rock Lee không biết nên làm ra vẻ mặt nào. Naruto thở dài, nói tiếp: "Haizz mình chưa bao giờ trách Sakura-chan cả, cái này là mình thấy chuyện do mình mới đúng. Mình không có thời gian bên gia đình, nên con cái có thành ra thế nào cũng là do mình. Sakura quá bận với công việc phát triển và cải cách phúc lợi y tế cho làng rồi, cô ấy không thể lo hết mọi chuyện trong nhà nữa đâu. Ít ra thì mình nên biết cách chia sẻ công việc nuôi dạy con cái với cô ấy, cậu biết đó Rock Lee. Sakura-chan đã chịu rất nhiều áp lực, một khi cô ấy trở nên nóng tính là điều đương nhiên, chúng ta hãy hiểu cho cô ấy một chút. Nhưng ý mình không phải như vậy... ý của mình..."
"Naruto !!"
"Hả?"
"Hai người giống nhau thật đấy, đều lo lắng cho đối phương hết mực. Còn nhớ ngày xưa ba đứa mình chung team và cùng làm chung nhiệm vụ không? Xong rồi sau đó cậu bị tách ra khỏi tụi mình đó, Naruto."
"Ừa ha, lúc đó mình đã hi vọng rằng Sakura-chan sẽ không xảy ra chuyện gì. Cũng may là cô ấy đi với cậu nên mình thấy an tâm hơn hẳn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Narusaku] Love 73 - Nhà Uzumaki có trồng một cây hoa anh đào
FanfictionVâng, là về gia đình Uzumaki Tên fic: Love 73 (Gọi vậy cho ngắn gọn nhe =))) - Ở Nhật Bản, Narusaku có tên gọi khác là "Love 73". Vì tên của Naruto bắt đầu bằng chữ Na là số 7 (số 7 trong tiếng nhật là Nana) Và tên của Sakura bắt đầu từ Sa (San tron...