15 phút trước khi vòng thi thứ 2 khép lại.
"Hồi nãy cậu đỉnh lắm luôn á Kai, cậu đã đoán được kế hoạch của Morita." Hanami thán phục cậu bạn
"Đâu có, chính Hanami-chan mới là người nghĩ ra chiến thuật để phục kích mấy kẻ đó mà?" Kai dành phần khen cho Hanami. Thật sự thì Hanami cũng thông minh đó chứ, chỉ chút mẹo vặt cũng đánh lừa được Morita, thành công cướp lại cờ, còn vựa vặn hoàn thành nhiệm vụ. Không tốn chút thời gian công sức nào.
"Thật may mắn vì tớ chung đội với hai cậu đó. Hai cậu tuyệt quá." Tsubasa nhìn hai đứa bạn của mình bằng ánh mắt cực kì ngưỡng mộ. Để nói về cậu bé này thì cậu ấy chỉ vô tình được xếp vào đội chung với Kai và Hanami vào ngày cậu ấy mới nhập học. Ở thời điểm đấy thì Ozuki Kai là người nổi bật nhất trong lứa của Hanami, kể cả sức mạnh lẫn tính cách hòa đồng. Việc xếp một đứa trẻ vừa mới trở thành ninja và có tính cách rụt rè vô chung đội với Kai là vô cùng hợp lý.
"Tsubasa-san cũng ngầu lắm đó. Lúc nãy cậu giữ được ảnh phân thân lâu quá trời, tiến bộ hơn trước rồi còn gì!" Hanami hào hứng đấm nhẹ vào vai cậu bạn, đối với Hanami thì Tsubasa nhỏ bé cứ như em trai của Hanami vậy. Cậu ấy cần được hướng dẫn, cần được bảo vệ. Giống như cái cách mà em trông cậy vào anh hai Shinachiku.
"Hai cậu cứ đứng đây tán dóc thì đội chúng ta sẽ về cuối cùng cho coi." Kai thở dài.
"Phần thi này đâu có cần về trước về sau đâu, chỉ cần chúng ta hoàn thành bài thi là được, từ giờ còn 15 phút nữa lận, thong thả đi cũng không muộn." Hanami nói. Đột nhiên cảm thấy có gì đó sai sai, Hanami vội vàng nhìn xung quanh.
Ozuki Kai nhận ra gì đó, cậu nhanh chóng kéo Hanami rời khỏi chỗ này. Không quên quay sang nhìn Tsubasa nói: "Tuyệt đối đừng hít không khí, ráng nín thở một chút. Mình không nhầm thì đây là mùi hương của hoa jasmine, loài hoa có một mùi hương rất quyến rũ về đêm nhưng thực chất nó có một chất độc gây ảnh hưởng tới sức khoẻ con người."
Hanami nghe thấy thế liền im bặt, em phồng má, cố giữ lấy chút không khí trong khoang miệng.
"Vậy thì cậu đừng mở miệng nói nữa Kai!" Tsubasa nhắc nhở Kai một câu, sau đó cậu cũng dùng hai tay bịt chặt miệng lại.
Chạy được một quãng đường.Tsubasa đã ngất xỉu, cậu ấy dặn dò Kai và Hanami không cần lo cho cậu ấy. Mau chóng hoàn thành nhiệm vụ trước.
Lúc này thì Kai buông Hanami ra, hơi thở khó nhọc, cơ thể cậu dường như sắp không vững nữa: "Hanami-chan, cậu... cậu cố thoát khỏi chỗ này nhé... có vẻ chúng ta đã dính ảo thuật rồi... Kẻ đó.. kẻ đó chỉ muốn gặp cậu thôi..."
"Kai! Ozuki Kai!! Cậu tỉnh lại đi! Là ai chứ? Rốt cuộc thì ai muốn gặp tớ? Ai đã gây ra chuyện này?"
Hanami cuối cùng cũng bình tĩnh lại được, em suy nghĩ một hồi. Quyết định chạy đi tìm người giúp đỡ trước. Một mình em không thể vận chuyển cả hai người bạn đi được, mà nếu có được thì điều ấy chỉ làm tốn công sức và hạn chế đi khả năng tìm kiếm của em mà thôi.
*
*
*
BẠN ĐANG ĐỌC
[Narusaku] Love 73 - Nhà Uzumaki có trồng một cây hoa anh đào
FanfictionVâng, là về gia đình Uzumaki Tên fic: Love 73 (Gọi vậy cho ngắn gọn nhe =))) - Ở Nhật Bản, Narusaku có tên gọi khác là "Love 73". Vì tên của Naruto bắt đầu bằng chữ Na là số 7 (số 7 trong tiếng nhật là Nana) Và tên của Sakura bắt đầu từ Sa (San tron...