Quay trở lại 15 phút trước khi tàu chở công chúa về Ngọc Bảo Quốc khởi hành.
•
Đúng như Shinachiku dự đoán, đám người diễu hành đã bị phục kích. Cũng may là trong kiệu không có công chúa.
Gentaki đang chiến đấu với kẻ địch, trong một giây lơ đãng khiến anh ấy bị phục kích. Lúc sắp nguy hiểm đến tính mạng thì may mắn là có Shinachiku xuất hiện, kịp thời giải vây.
"Anh không sao chứ?" Shinachiku đứng chắn trước Gentaki, nhìn thằng nhóc lùn tịt trước mặt khiến Gentaki không thể nhịn cười nổi.
"Đã đi rồi sao còn quay lại."
"Em mà không quay lại thì anh đã không còn cơ hội đứng đó mà cười rồi."
"Mà cú đá hồi nãy của em ngầu lắm đó nha." Gentaki giơ ngón cái, Shinachiku liếc nhìn anh. Hai anh em nhanh chóng tập trung vào trận đấu, chỉ vỏn vẻn mấy giây đã gần xử lý xong đám người xấu.
Gentaki là người giỏi xài kiếm nhất ở Ngọc Bảo Quốc. Bởi thế, chỉ cần chém một nhát đã khiến bọn người đó đau đớn ngất xỉu, nhưng bỗng nhiên có một tên lao tới. Không kịp phản xạ, Gentaki định giơ kiếm lên đâm vào ngực hắn. Shinachiku dùng kunai đỡ lại, cậu bé gấp gáp nói: "Nè, đây là vị trí tim, sẽ chết đấy." Nói rồi, cậu quay lại tung một cước cũng đủ làm tên đó nằm vật ra đất.
"Nhưng bọn họ cũng giết người rồi còn gì."
Shinachiku nhìn xuống đất, những người trong đoàn diễu hành đều đã chết ngoại ngừ Gentaki. Cậu bé trút hơi thở nặng nhọc. Ra là như vậy, đây vẫn chưa thực sự là thời hoà bình. Và mạng người vẫn như cỏ rác, Shinachiku đang theo mẹ mình học về dược liệu, đã là chuyên ngành y tế thì mạng sống con người phải được ưu tiên trên hết, dĩ nhiên là cậu không muốn ai phải mất mạng cả. Cho dù đó có là ai đi chăng nữa. Việc của bác sĩ chính là cứu con người.
"Nhưng mà... chúng ta vẫn có thể giữ họ lại để tra khảo mà..." Shin ngập ngừng, nghĩ ra một lý do.
"Họ đã bị cắt lưỡi rồi. Nếu nhiệm vụ không hoàn thành thì họ cũng sẽ tự vẫn thôi. Nếu em được sinh ra khoảng vài năm nữa thì tốt nhỉ, khi Uzumaki Naruto trở thành Hokage và cậu ấy sẽ làm cho thế giới này hoà bình. Anh thật sự không muốn để trẻ con chứng kiến những việc này, sự thật sẽ tàn khốc hơn những gì em tưởng tượng đấy. Em muốn giết họ trước hay bị họ giết nhỉ?"
Shinachiku thừa nhận là anh ấy nói cũng không sai, nhưng để đúng hoàn toàn thì cậu cũng không hoàn toàn chấp nhận. Sau khi trở về tương lai được thì cậu phải tìm ra anh ấy đầu tiên mới được.
"Anh cứng rắn như thế, em mong anh sẽ bảo toàn tính mạng trong vài năm nữa khi cha em trở thành Hokage."
"Cha em á?"
"À không phải, ý em là anh họ em, anh Naruto đấy."
"Ừ anh cũng mong thế, anh mong sau này chế độ quân quyền sẽ không còn. Thế giới sẽ hoà bình và mọi người bình đẳng với nhau."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Narusaku] Love 73 - Nhà Uzumaki có trồng một cây hoa anh đào
FanfictionVâng, là về gia đình Uzumaki Tên fic: Love 73 (Gọi vậy cho ngắn gọn nhe =))) - Ở Nhật Bản, Narusaku có tên gọi khác là "Love 73". Vì tên của Naruto bắt đầu bằng chữ Na là số 7 (số 7 trong tiếng nhật là Nana) Và tên của Sakura bắt đầu từ Sa (San tron...