"Cho cháu xem đáp án được không ạ?"Clara đã trả lời đúng hết rồi.
"Đáp án giống y chang của chúng ta."
"Này, nhưng đâu thể?"
"Hai ý tưởng lớn gặp nhau đấy à?"
"Hồi nãy... cô ta nói gì với cậu vậy?"
Đúng là con trai của Hokage có khác, cảm ơn nha
"..."
_
"Hôm qua đã bảo nộp đi thì không nghe. Bây giờ bị lộ đáp án rồi." Haruto thẳng thắn buông một câu. Không ai có thể phủ nhận, vì cậu ấy nói đúng rồi.
Sự thật, đã có kẻ phản bội.
"Chúng ta đã chơi với nhau thân đến mức nào chứ, tớ tin tưởng các cậu. Có lẽ cô ta chỉ muốn để chúng ta xảy ra nội bộ thôi." Shikadai lên tiếng phá tan bầu không khí u ám.
"Yamanaka đâu rồi?" Haruto lạnh nhạt hỏi. Như một gáo nước lạnh tạt vào mặt Shikadai, cậu ấy nổi giận tính lao tới cho Haruto một trận. Shinachiku lập tức cản lại.
"Còn không đúng hay sao? Hôm qua đã bảo nộp bài đi nhưng cậu ta cứ ngăn cản. Rồi bây giờ lại không thấy mặt đâu? Sợ bị hỏi tội nên trốn trước rồi à." Haruto vẫn đứng yên đó khoanh tay, biểu cảm vô cùng lạnh lùng. Đôi mắt màu nâu xoáy sâu vào Shikadai khiến cậu nhất thời á khẩu, mọi người đồng thời yên lặng, nửa ngờ nửa tin đối với lời nói của Haruto.
"Haruto-kun, anh đừng có nói như vậy! Không phải anh Inojin đâu." Hanami đang đứng ở ngoài cửa lớp cùng với Inojin.
"Tớ ngăn cản chỉ đơn giản vì nghĩ chúng ta sẽ nộp bài thuận lợi thôi. Không hề nghĩ đến việc sẽ có kẻ phản bội. Không tin thì các cậu có thể hỏi ba mẹ tớ. Chiều hôm qua tạm biệt Shinachiku và Shikadai xong là tớ rẽ về đường nhà tớ luôn. Còn sáng nay thì tớ ở phòng tự học bên khu C, Hanami đi kiếm tớ ở đấy các cậu có thể hỏi con bé. Vậy các cậu nói xem, thời gian nào để tớ đi nói đáp án cho Clara?"
"Ai thèm hỏi cậu. Bọn tớ tin tưởng cậu tuyệt đối mà. Thấy chưa?" Vế sau là Shikadai muốn đá đểu Haruto. "Không biết gì về bạn bè của tôi thì đừng có nói, cậu chỉ biết nghĩ xấu cho người khác thôi à?"
"Hay là cậu? Sao cậu cứ gắt gỏng lên từ hôm qua thế? Cậu cũng là người đi cùng với Shinachiku nhiều nhất còn gì?"
Shikadai thực sự chửi thề.
Shinachiku vội vàng cản hai đứa bạn của mình lại. Cậu thở dài: "Thôi đừng cãi nhau nữa. Không phải Shikadai hay Inojin đâu, bởi hai cậu cũng không thích Clara lắm. Có lẽ Shikadai nói đúng, Clara chỉ đang muốn chúng ta xảy ra nội bộ thôi."
"Ừ cũng có thể, không phải hai người này đâu." Haruto gật gù, Shinachiku đang định vui mừng vì thằng bạn đã chịu suy nghĩ cẩn thận và không đổ lỗi vô tội vạ cho người khác nữa. Nhưng cậu đã nhầm. Haruto nói tiếp:
"Kẻ phản bội thật sự là Naoi Mei."
Haruto chỉ tay vào Mei khiến cô giật mình, Mei lập tức phản bác: "Kẻ phản bội, cái gì chứ? Sao tớ phải làm thế?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Narusaku] Love 73 - Nhà Uzumaki có trồng một cây hoa anh đào
FanfictionVâng, là về gia đình Uzumaki Tên fic: Love 73 (Gọi vậy cho ngắn gọn nhe =))) - Ở Nhật Bản, Narusaku có tên gọi khác là "Love 73". Vì tên của Naruto bắt đầu bằng chữ Na là số 7 (số 7 trong tiếng nhật là Nana) Và tên của Sakura bắt đầu từ Sa (San tron...