Ngoại truyện: Buổi dã ngoại của gia đình Uzumaki

222 39 82
                                    

 "Cùng với em, tôi có thể mường tượng được tương lai của chúng mình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Cùng với em, tôi có thể mường tượng được tương lai của chúng mình. Giữa những cặp giày đôi của hai ta, sẽ là đôi giày bé con"

🌸🌸🌸

"Hy vọng năm sau vẫn có thể được ngắm pháo hoa"

Hy vọng mỗi năm đều được cùng em ngắm pháo hoa.

🌞

"Naruto, tóc cậu dài quá rồi đó"

"Ừ để mai tớ đi cắt"

"Hay là... để tớ cắt cho cậu nha"

"Ừm vậy cũng được, cho tiện luôn"

"Cậu cứ đặt niềm tin vào tớ quá làm tớ tự thấy không an tâm luôn... Thôi cứ ra tiệm đi cho chắc"

"Không sao không sao, lúc trước cố gắng đẹp trai là để lấy le với Sakura-chan, giờ cậu là của mình rồi nên không cần nữa"

"Cái gì chứ, mình còn chưa chấp nhận lời tỏ tình."

"Tớ tưởng từng đó thời gian để suy nghĩ là đủ"

"Cái tên baka này..." Khuôn mặt của hoa anh đào hiện lên vài vệt hồng.

Được thôi.

Tại nhà Sakura.

"Xin chào quý ngài Hokage tương lai, quý ngài muốn cắt kiểu nào ạ?"

"Sao tự nhiên lại chơi trò thẩm mỹ viện vậy?"

"Quý ngài muốn cắt trọc sao ạ?"

"Không đâu haha, cắt ngắn một chút là được rồi"

"Thật ra là tớ rất thích làm đẹp cho người khác"

"Còn tớ thì thích làm chồng của sakura-chan."

Bộp!

"A đau! Sakura-chan~ dattebayo~"

Naruto dạo này cứ làm sao ấy, toàn làm tim em rung rinh thôi. Cậu ấy thì, bây giờ rất cao lớn, hẳn hơn em một cái đầu. Lại còn mạnh mẽ, trông ngầu hơn nữa. Naruto thì cứ nói mấy lời trêu chọc em, mặt em lại càng đỏ như trái cà chua chín. Tay cũng run run...

!??

"Tớ chỉ lỡ tay một chút thôi, tại vì nó không có bằng....ờm chỉ một chút..." Trên mặt Sakura lấm tấm vài vệt hắc tuyến, thật sự, không ổn rồi.

"Hmm?" Naruto đang dần ngờ ngợ ra.

"Tuy nhiên bây giờ trông tóc cậu rất gọn gàng và trưởng thành kinh khủng. Siêu cấp đẹp trai luôn á"

[Narusaku] Love 73 - Nhà Uzumaki có trồng một cây hoa anh đàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ