17. Buổi tối ở nhà Uzumaki

297 42 72
                                    

"Anh Shikamaru! Nhớ khi nào rửa ảnh ra là phải đưa cho em ngay đó."

"Anh biết rồi mà." Shikamaru chưa từng rời mắt khỏi máy ảnh, cậu đang xem lại ảnh vừa chụp. Hanami đứng bên cạnh thì cứ nhốn nháo cả lên: "Đâu đâu, cho em xem với. Chụp đẹp không? Thôi chết, hình như hồi nãy em lỡ nhắm mắt hay sao ấy. Chụp lại đi! Chụp lại đi!!"

"Haruto-kun!" Nhỏ đầu hồng nhanh chóng kéo Haruto giữ nguyên vị trí trước khi cậu tỏ ra buồn chán và bỏ đi mất.

Haruto thở dài, con bé này lúc nào cũng tràn ngập năng lượng vậy sao. Hồi nãy cậu ở mãi dưới sân cỏ mà còn nghe được tiếng la hét của em tít trên khán đài, vậy mà bây giờ giọng của con bé vẫn ổn, có khi còn phấn khích hơn cả lúc nãy.

Bỗng nhiên một chai nước chặn giữa em và Haruto. Shinki cầm chai nước đẩy em cách xa khỏi Haruto, thì ra là cậu ấy mới đi mua nước về.

"Uống nước và ngập cái họng lại giùm đi. Ngày mai mà bị đau họng thì ráng mà chịu, đã nhắc nhở rồi còn không nghe." Shinki nheo mắt nhìn Hanami. Sau đó mới quay sang nhìn chàng trai có ngũ quan hài hòa đứng bên cạnh. "Mà đây là ai vậy?"

"Con trai cưng của Kage ở Ánh Quốc đó, Souma Haruto." Shinachiku tiến lại gần, cậu vừa cùng với Naoi Mei dọn dẹp sân một chút. Giờ mới có thời gian ra chỗ Shinki lấy chai nước uống.

"Khoan đã, cậu uống chai này đi."

"Oh, cảm ơn nha." Shinachiku không quá ngạc nhiên với độ chu đáo của Shinki. Tất cả đều là nước cam, chỉ có hai chai nước khoáng và nước dâu. Hanami thì thích đồ ngọt còn Shinachiku thì chỉ muốn uống nước khoáng thôi.

Haruto nhìn chằm chằm Shinachiku. Sau đó mới từ từ lên tiếng: "Muốn uống nước khoáng thì vô trong kia mà uống." Cậu nhìn vào thùng nước cam trên tay Shinki, tùy tiện chọn chai ở ngoài cùng, mở nắp ra uống một hơi.

"Cái đó là nước tinh khiết chứ không phải là nước khoáng đâu nha." Shinachiku nhướng mày, cậu bạn Haruto này chính là không thích chen vào chuyện người khác nhưng không biết vì sao, dạo này Haruto có sở thích nói móc cậu dữ lắm. Thấy cậu làm cái gì chướng mắt thì Haruto liền đá xéo ngay lập tức.

"Nó khác gì nhau sao?"

"Vậy cậu thử đoán xem nó khác nhau chỗ nào?"

Shinachiku làm ra vẻ mắt thách thức. Haruto nhíu mày. Shinki đứng ngoài cuộc, nhưng ánh mắt bắt đầu hiện lên ý cười. Hanami thấy tình hình có vẻ nghiêm túc quá, cô bé giả vờ phá lên cười.

"Hahaha, 2 người đừng giỡn nữa. Haruto-kun, anh mau uống hết nước cam đi rồi chụp hình lại với em."

"Chụp cái gì mà chụp." Shinki làm ra vẻ mặt cực kì khó coi. Cái con nhỏ này tự nhiên cứ lấn tới con trai của Kage là thế nào.

"Cậu thì biết cái gì chứ Shinki. Im lặng coi nào" Hanami lườm Shinki, tự nhiên chen vào giữa em và Crush, lại còn cứ kéo em ra. Uzumaki Hanami bỗng loé lên một suy nghĩ, em mỉm cười ngượng ngùng, bàn tay nhỏ mờ ám vặn thật chặt chai nước lại. Sau đó để trước mặt Haruto, giọng em cực kì ngọt ngào: "Haruto-kun, mở nước giúp em với~"

"Có xạo quá không vậy?" Shinki làm ra vẻ mặt không thể tin nổi. Cậu liền hỏi Shinachiku đang đứng bên cạnh: "Bình thường con bé này có thể mở được cả nắp bình nước lọc luôn mà?". Shinachiku chỉ nhún vai, khoé môi cậu hơi cong.

[Narusaku] Love 73 - Nhà Uzumaki có trồng một cây hoa anh đàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ