"Cô là Kurai đúng không?"
"Sao, có vấn đề gì à?"
"Phải cô đấy."
Người đã đánh Naruto của tôi.
Bốppp !!
Con nhỏ này mạnh quá...
"Thử chạm vào Naruto lần nữa xem, tôi chắc chắn sẽ giết cô đấy"
***
"Ba~ con muốn đổi giáo viên."
Hanami bỏ miếng trứng mới ốp lết vào đĩa của Naruto, hôm nay mẹ Sakura vẫn chưa về nhà vì ca trực ở bệnh viện. Bữa sáng là do em nấu, tính ra tay nghề của em cũng không tệ, mẹ đã dạy em nấu ăn từ khi lên tám tuổi, chỉ để phụ giúp mẹ những việc vặt, năm mười một tuổi thì em đã có thể nấu ăn cho cả nhà những lúc mẹ không có nhà. Hanami của chúng ta, vừa ngoan ngoãn vừa giỏi giang.
"Đã lâu như vậy mà em còn chưa bỏ cuộc à?" Shinachiku ăn xong miếng bánh, rồi đứng dậy lấy nước uống.
"Onii-chan !!"
"Cô Tenten cũng không có thời gian dạy con đâu nhé, tiếp tục học với thầy Shikamaru. Thầy ấy là Quân sư của Hokage nên bận không khác gì ba đâu. Người ta đã phải bỏ thời gian ra dạy con mà con còn như vậy à?". Naruto đưa ly cà phê lên môi nhấp, hoàn toàn không thể nhìn vào khuôn mắt đầy ắp khẩn cầu của con gái. Không biết tại sao mà con bé này lại cố chấp đến thế. Vì tin tưởng Shikamaru nên anh mới để con mình theo học.
"Không chịu đâu, nếu ba cứ không nghe lời thỉnh cầu của con thì con sẽ nghỉ học luôn đấy..." Em bé đào nhỏ thẹn quá hoá giận. Naruto biết Hanami chỉ đang làm nũng thôi nên anh vẫn thản nhiên: "Nếu con dám làm vậy trước mặt mẹ con, thì cứ việc."
Naruto thì dễ chiều lòng con bé, nên vì thế, Sakura phải ngược lại, cô hoàn toàn nghiêm khắc với Hanami những lúc con bé ngang bướng. Hanami là một đứa trẻ hiếu động, ngay từ nhỏ đã không ngừng phá phách, đỉnh điểm là năm sáu tuổi, thời gian mà Naruto và Sakura bận rộn nhất, con bé thì lại muốn nhận được sự chú ý. Những lúc con bé còn chưa hiểu chuyện thì thật sự, Naruto đã cố gắng rất nhiều để ngăn cản cơn thịnh nộ của Sakura. Nhưng vì cô là một bác sĩ tâm lý, Sakura tự kiểm điểm lại bản thân cô đã mắc lỗi ở đâu trong quá trình giáo dục Hanami. Rồi từ đó sửa sai, trong nhu có cương, Sakura đã giáo huấn con một trận vào năm nó mười tuổi, Hanami lúc đó vẫn chưa hiểu chuyện chỉ biết oà khóc lên ôm lấy Sakura, miệng không ngừng xin lỗi ba mẹ.
"Nói gì thế Hanami ?" Sakura trở về nhà vào sáng sớm, cô đang cất giày vào kệ
"Ủa mẹ... sao lại..." Hanami giật mình, mẹ hình như nghe thấy chuyện em định trốn học rồi. Thôi xong.
Hanami nấp sau Naruto, đứa nhỏ khẽ run lên: "Con- con chỉ đùa với ba thôi... kh-không phải như mẹ nghĩ"
Naruto cũng đổ một giọt mồ hôi, giọng cô ấy trông không hề dịu dàng lắm, chắc một phần do công việc nhiều khiến cô ấy cảm thấy áp lực. Anh lên tiếng trấn an: "Sakura-chan, Hanami chỉ đang giỡn thôi, phải không Shinachiku?"
"Con không biết đâu nha." Shinachiku cười thầm với hai cha con nhà này, cậu đi tới đưa nước cho mẹ. "Hôm nay mẹ không có ca sáng à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Narusaku] Love 73 - Nhà Uzumaki có trồng một cây hoa anh đào
FanfictionVâng, là về gia đình Uzumaki Tên fic: Love 73 (Gọi vậy cho ngắn gọn nhe =))) - Ở Nhật Bản, Narusaku có tên gọi khác là "Love 73". Vì tên của Naruto bắt đầu bằng chữ Na là số 7 (số 7 trong tiếng nhật là Nana) Và tên của Sakura bắt đầu từ Sa (San tron...