46. Trời mưa rồi!

130 34 70
                                    

"Sasuke, cậu đã quyết định được chưa?"

Naruto dựa lưng vào ghế, tay đưa lên xoa xoa vầng thái dương. Công việc vẫn chất đống và anh thì chưa xử lý được bao nhiêu.

Sasuke đứng trước mặt Naruto, anh hướng mắt nhìn ra ngoài cửa sổ. Dù mới 5 giờ chiều nhưng trời đã tối ù, bởi những đám mây đen đang kéo tới. Nhìn qua lớp cửa sổ của văn phòng Hokage vẫn cảm nhận được gió đang mạnh đến mức nào, những cái cây ngả nghiêng như sắp đổ.

"Tôi không biết..." Sasuke cuối cùng cũng lên tiếng.

Và đó đương nhiên không phải câu trả lời mà Naruto mong muốn, anh thở dài: "Shinachiku, Clara, Haruto là ba đứa trẻ ưu tú nhất rồi. Cậu còn gì để chê sao?"

"Không phải, chỉ là tôi không muốn kéo những đứa trẻ vào."

"Thời thế đã khác. Nếu không phải là con của chúng ta thì đừng mong là con của người khác. Sasuke, cậu nhìn vào vấn đề đi."

"Chuyện này đến lượt cậu nhắc nhở tôi sao?"

"Vậy tóm lại ý cậu là gì?"

"Việc này rất nguy hiểm, cứ để một mình tôi là được rồi."

"Cậu vẫn còn lượng lự vì chuyện đó... đã lâu như thế? Cậu vẫn chưa thể vượt qua sao?" Naruto có chút hối hận bởi lời vừa thốt ra, sắc mặt của Uchiha Sasuke chợt biến dạng. Nhưng điều đó cũng không làm mất đi ý chí vững vàng của Naruto, anh đáp lại cái nhìn chằm chằm của Sasuke.

Uchiha Sasuke, cuối cùng thì ngươi sẽ phải hối hận vì quyết định của ngươi.

"Tôi không muốn mình phải hối hận." Uchiha Sasuke nhấn mạnh.

"Sasuke, nghe tôi đây. Shin và Clara đã rất vui vì được làm nhiệm vụ, bọn trẻ được đào tạo để trở thành một ninja kia mà. Sasuke, cậu nhận bọn nhỏ đi. Cậu hãy dạy dỗ chúng thật tốt để sau này chúng có thể tự đứng trên chính đôi chân của mình khi không có chúng ta."

"... Naruto? Có phải đây là những lời Shikamaru đã nói?"

"Ừm, Shikamaru đã nói đúng. Chúng ta không thể ở đây mãi để bảo vệ bọn trẻ được. Rồi sẽ đến lúc chúng ta phải hi sinh..."

"Naruto, cậu không được hi sinh đâu." Sasuke đột nhiên cắt lời.

Naruto khẽ mỉm cười, anh bắt đầu dở giọng châm chọc: "Ồ, Sasuke từ khi có con gái dịu dàng hẳn. Đã biết bày tỏ cảm xúc của mình rồi sao."

Sasuke nhíu mày, sau đó lông mày dần giãn ra. Anh thở dài, đành chịu thua Naruto vậy. Cậu ta nói không sai.

"Phải học hỏi nhiều từ cậu rồi. Thật ra Clara-chan không phải từ nhỏ đã vậy đâu, cho dù tôi không hay ở nhà thì con bé vẫn tỏ ra rất hiểu chuyện. Nhưng lớn lên thì có chút bướng bỉnh, hiện tại thì khoảng cách xa quá. Không thể nào nói chuyện với nhau quá hai câu, tôi đã làm theo những cách Sakura chỉ rồi. Nhưng có vẻ mọi chuyện vẫn không tiến triển nổi."

"Cái gì? Cậu học theo Sakura đấy à? Sao không hỏi chuyên gia là tôi đây này, tôi cũng có con gái đấy nhé."

Đoàng!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 23 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Narusaku] Love 73 - Nhà Uzumaki có trồng một cây hoa anh đàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ