Lưu ý: Chap này có những yếu tố gây ức chế,
không có đất diễn có main trong chap này
nên các bạn không chịu được có thể next nhé_
"Sao cơ? Các cậu dám đụng tới Uzumaki Hanami á?"
Morita vừa mới đặt cặp xuống, vừa vặn nghe hết câu chuyện của đám con gái.
- "Không có gì đâu, tụi tui chỉ hất bột vào người con nhỏ đáng ghét đó và tác động vật lý một chút thôi. Chả gây thương tích gì cả."
"Không sợ bị Hokage trục xuất khỏi làng à? Nên nhớ là Uzumaki Shinachiku cũng học trường này đấy nhé, nó gọi anh nó qua khu này một cái là các cậu tiêu đời." Morita cười đểu, giọng hơi cao, mục đích để hù doạ đám con gái.
- "Nam thần Shinachiku chịu qua đây một chút cũng tốt đó"
- "Ồ phải rồi mục đích của chúng ta là muốn gây chú ý mà, haha"
Morita nhìn bọn họ cười đùa thản nhiên mà không khỏi tò mò, cô hỏi: "Nhưng lý do là gì?" . Lý do tại sao vẫn như có chuyện gì xảy ra.
- "Có vẻ con bé lì lợm đó đã giấu kín chuyện này nên không một ai biết cả. Bọn tớ đã tưởng sáng hôm sau sẽ bị mắng tập thể hay gì đó, ai dè vẫn bình thường. Thậm chí sáng nay vô lớp con bé đó còn nhìn tớ như chưa có chuyện gì xảy ra."
- "Haha, nhưng nó đã không cười nữa. Chắc đang cố gắng che giấu nỗi sợ chúng ta đó."
- "Nhìn con nhỏ đó trông mắc cười chết được, thậm chí bị như vậy nó còn chẳng phản kháng. Nếu tớ là con gái của Hokage thì tớ đã bảo ba xử lý hết cái trường này luôn rồi."
"Cậu ta thực sự không phản kháng ư?" Morita nhíu mày, cô chẳng hiểu lý do là gì. Hanami có vẻ rất được các tiền bối cưng chiều, tại sao không nói cho bọn họ biết đi? Nếu là cô thì cô sẽ chẳng chịu thiệt thòi như vậy.
- "Tiểu thư Dara à, không ai nhát như cậu đâu. Sớm biết con bé nói nhiều đó dễ bắt nạt như vậy thì tụi mình nên làm sớm hơn."
- "Đúng vậy, haha."
Cốc cốc!
Uchiha Clara đứng dựa lưng vào cửa lớp, cô đã lịch sự gõ cửa từ trước. Lớp học đang om xòm bỗng dừng lại hai giây, sau đó lại tiếp tục. Clara biết sẽ ồn ào trở lại nên cô nhanh chóng lên tiếng: "Cho hỏi lớp này có bạn Dara Morita không?"
"Là tôi, chị có việc gì sao?"
Nhìn bảng hiệu trên ngực Clara thì Morita liền nhận ra ngay, đây là lớp ở khu A.
15 phút trước.
"Tại sao cứ nhất quyết là Dara Morita? Nhà con nhỏ đó giàu nhất làng này đấy." Hakiro cuối cùng cũng phải cho Clara vô nhóm, hắn đang cằn nhằn với quyết định mà hắn cho là ngu ngốc của Clara.
Bởi kẻ mạnh chỉ có thể bắt nạt kẻ yếu, chứ kẻ tự biết bản thân mình yếu sẽ không bao giờ ngu ngốc tự nguyện đứng trước ngọn gió.
"Nhà cậu giàu hơn mà."
"Chỉ là công ty nhà tôi phân bố rộng khắp hoả quốc thôi, không đến mức nắm trùm cái Hoả Quốc này đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Narusaku] Love 73 - Nhà Uzumaki có trồng một cây hoa anh đào
FanfictionVâng, là về gia đình Uzumaki Tên fic: Love 73 (Gọi vậy cho ngắn gọn nhe =))) - Ở Nhật Bản, Narusaku có tên gọi khác là "Love 73". Vì tên của Naruto bắt đầu bằng chữ Na là số 7 (số 7 trong tiếng nhật là Nana) Và tên của Sakura bắt đầu từ Sa (San tron...