29. Mở đầu

110 36 53
                                    

điều đó là không thể,vì không ai có thể tách một hạt mưa trong cơn mưa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


điều đó là không thể,
vì không ai có thể tách một hạt mưa trong cơn mưa










Chiến thắng.
Trắng, đỏ, đen
Kết thúc là màu xanh?
Riêng biệt.

Shinachiku lẩm bẩm đọc đi đọc lại, tờ giấy gồm 3 câu hỏi. Nhiệm vụ của bọn họ chính là giải mã những câu hỏi này và nộp lại cho thầy Iruka.

"Rốt cuộc thì đó là gì chứ?" Shinachiku đưa tờ giấy cho Haruto. Cả hai đang ở ngoài phòng khách.

Chàng trai có mái tóc màu đen lắc đầu lia lịa: "Chịu, tôi đầu hàng. Mấy cái việc này thì nhờ cậu. Khi nào cần đánh nhau thì gọi tôi."

"Cậu chỉ có thế là nhanh." Shinachiku thở dài.

"Anh hai với anh Haruto ăn cam nè." Hanami đi ra từ phòng bếp, trên tay em là đĩa cam tươi trông rất bắt mắt.

Haruto rời mắt khỏi đĩa cam, hướng về cánh tay gầy gò của em. Nhớ đến lúc nãy cùng ăn cơm với nhà Uzumaki...

"Hanami, tay con bị sao thế?" Sakura hỏi, thật ra cô đã để ý từ nãy giờ.

"Dạ đâu có sao đâu..."

"Đây là vết bầm tím ư?" Sakura cầm tay con xem.

"Hanami?" Shinachiku nhướng mày nhìn em, Hanami liền chột dạ, cúi mặt xuống che giấu biểu cảm sau đó liền mỉm cười khúc khích.

"Con bị va tay vào cửa thôi à, haha" Hanami bày ra vẻ mặt rạng rỡ, em cúi xuống ăn nốt phần thức ăn trong chén.

"Con bé này, đừng bất cẩn như vậy nữa... lại lén mẹ luyện tập chứ gì...." Shinachiku khẽ lắc đầu, cậu chỉ đơn giản nghĩ em ấy lại giấu mẹ chuyện luyện tập rồi tự khiến mình bị thương.

"Thật là..." Sakura bất lực thở dài. Hanami nhỏ giọng thủ thỉ: "Không phải..." Mục đích của em là muốn lảng tránh cho qua chuyện.

Cả nhà cũng không nhắc gì nữa, nhưng Haruto thì cứ nhìn chằm chằm mãi.

Cậu nhớ ra hình ảnh con bé tóc hồng nào đó hôm trước tông vào cậu ở ngoài cổng trường. Với cái biểu cảm kì lạ của Hanami thì chắc có vấn đề gì rồi.

"Nè, ăn đi!!"

Giọng của Hanami lôi Haruto về hiện tại, hắn nhìn em sau đó lại nhìn đĩa cam trên tay em.

[Narusaku] Love 73 - Nhà Uzumaki có trồng một cây hoa anh đàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ