20. Đem Hokage Đệ Thất trở về

208 37 32
                                    


"Naruto, cậu đã cứu làng Lá. Giờ cậu lại cố gắng cứu lấy toàn bộ thế giới nhẫn giả này. Cậu lúc nào cũng tự mình gánh lấy trách nhiệm lớn lao ấy. Lần này, cho dù cậu có nói gì đi chăng nữa, tất cả chúng ta, tất cả sẽ cùng nhau chiến đấu."

"Chakra của Naruto vẫn không ngừng bảo vệ mọi người. Cứ tiếp tục như vậy liệu cậu có ổn không, Naruto?
Đang chiến đấu mà vẫn giúp đồng đội hồi phục
Naruto, cậu không cần gánh vác nhiều như vậy. Ở đây đã có tớ."

"Đã đến nước này rồi thì đừng rên rỉ nữa mà hãy lập đội đi! Naruto đã làm hết sức để giúp đỡ chúng ta rồi. Cậu ấy luôn coi chúng ta là đồng đội từ sâu thẳm trong trái tim cậu ấy. Mỗi chúng ta đều có việc của riêng mình. Nếu phải chết ở đây vào lúc này, thay vì co rúm lại, hãy ngẩng cao đầu mà chết!"

Lại một lần nữa.

Uzumaki Naruto lại cứu tất cả chúng ta.

Ở hiện tại, chắc chắn một điều. Ngoài Uzumaki Naruto ra, không một ai có thể thay thế vị trí Hokage Đệ Thất, người sẽ chịu trách nhiệm lớn lao bảo vệ cái làng này. Bảo vệ tất cả mọi người.

Naruto đã bị bắt đi trong lúc suy yếu.

Shikamaru và Kakashi đang thay thế Naruto để xử lý những công việc lớn, tình hình bất ổn khi không có Naruto ở đây. Còn Sakura thì túc trực ở bệnh viện không nghỉ ngơi bất kì một giây nào, cô gần như sắp cạn kiệt chakra để trị thương cho dân làng. Ngũ đại kage thì đang tập hợp lại để nghĩ cách đi cứu Naruto.

"Mẹ không lo cho ba sao?" Shinachiku trong lòng nóng như lửa đốt, ba cũng vì bảo vệ cậu và em gái. Nhưng cậu lại không thể làm gì mà chỉ biết đứng trơ ra đó nhìn ba bị bắt đi mất.

Sakura đang sắp xếp lại mấy hộp thuốc, cô phải nghỉ ngơi một chút nếu không bản thân sẽ ngất xỉu. Nhìn con gái cô thì nước mắt nước mũi tèm nhem, còn con trai thì từ nãy giờ cứ ồn ào hết cả lên làm Sakura cũng có chút bất an. Cô nhẹ nhàng xoa đầu Shinachiku: "Con đừng lo, ba con chỉ dẫn dụ kẻ địch đến dị giới khác để xử lý chúng, tránh ảnh hưởng đến làng thôi. Ba của con là người mạnh nhất thế giới ninja đó, không có chuyện dễ dàng thua cuộc đâu."

"Mama nói thật sao... hic..." Hanami cuối cùng cũng ngừng được tiếng nấc, chân bé còn bị thương nữa. Lúc được mẹ băng bó cho thì bé mới biết mình bị thương. Cảm giác này đúng là không đau bằng cái suy nghĩ ba mình sẽ gặp nguy hiểm mà.

"Ừm, Hanami đợi ba về nhé. Ba nhất định sẽ trở về mà, chúng ta hãy tin tưởng tuyệt đối vào ba các con." Sakura trấn an con bé.

"Dạ..."

"Cậu nói Naruto mạnh nhất thế giới ninja là không được đâu nhé." Giọng nói kì lạ đột nhiên vang lên.

Cạnh!

Người đó mở cửa bước vào...

"Là chú Sasuke!" Shinachiku và Hanami đồng thanh

[Narusaku] Love 73 - Nhà Uzumaki có trồng một cây hoa anh đàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ