3. Nhà Uzumaki

627 62 44
                                    

Biểu cảm khi sinh con trai Shinachiku:

Ino: "Naruto, chúc mừng cậu. Là một hoàng tử bé."

Naruto: "Con trai á? Ờm... vậy Sakura-chan sao rồi?"

Ino: "Này, cậu không quan tâm đến đứa bé à ?"

Biểu cảm khi sinh con gái Hanami:

Naruto: "Ino, Sakura-chan vẫn ổn chứ? Hồi nãy tớ nghe cô ấy la hét thảm thương lắm."

Kakashi: "Ừ, không nhờ tôi ngăn cản chắc cánh cửa bệnh viện sập biết bao lần rồi."

Ino: "Lần này là con gái, lớn lên chắc chắn sẽ xinh đẹp như mẹ của bé."

"Oa~ là công chúa nhỏ à. Tuyệt quá, thầy ơi con gái cưng của em nè."

Bài học thứ nhất của Hokage Đệ Thất

Giáo viên của ngày hôm nay là bộ trưởng bộ y tế Uzumaki Sakura.

Sakura: Bài học của ngày hôm nay là pha sữa cho con. Tèn tén ten !!!

Naruto: Háo hức quá hihi! Nhanh thật, con của chúng ta đã được 3 tháng rồi.

Sakura: Vậy cho nên Hokage-sama hãy tham gia lớp học thật đầy đủ và chăm chỉ để chuẩn bị chào mừng báu vật của chúng ta chào đời nhé!

Naruto: Tất nhiên rồi, anh sẽ cố gắng hết sức. Cảm ơn cô giáo Uzumaki đã dành thời gian ra để dạy dỗ anh! *chấp tay biết ơn*

Sakura: Yo! Chúng ta bắt đầu thôi.

Naruto nhanh chóng mở hộp sữa bột ra. Định múc bột cho vào bình luôn.

Sakura: Làm cái gì đấy!! Đổ nước vào trước, nếu không bột sẽ bị vón cục cho coi.

Naruto: A! anh xin lỗi!!

Sakura: Biết đổ bao nhiêu nước không? 30ml

Naruto: Cái vạch nó ở đâu ấy nhỉ?

Sakura: Hokage-sama, mở mắt thật to ra.

Naruto: Vâng vâng anh thấy rồi! *bắt đầu muốn khóc rồi*

Sakura: Trời đất! Múc muỗng vơi thôi, múc đầy như vậy làm gì?? *đánh vào tay Naruto*

Naruto: Vâng ạ *giọng run run*

"..."

Naruto lắc lắc bình sữa vì muốn trộn đều nó lên, ai dè sữa bắn ra đầy. Còn làm văng vào người Sakura.

Sakura cắn môi, đưa tay lên hù Naruto một cái. Thật sự là tức chết mà.

Sakura: Lắc kiểu này đây này, xoa xoa bằng lòng bàn tay ấy, đồ ngốc Naruto.

Naruto: Dạ dạ, hic *làm theo cách Sakura chỉ dẫn*

Naruto định đưa lên miệng nếm thử. Sakura giật mình cản lại.

Sakura: Baka! Anh điên rồi đấy à, sao lại uống sữa của con như thế. Đổ ra tay thế này nè.

Sakura đổ một giọt xuống cổ tay rồi nếm thử. Naruto cũng làm theo, cậu đổ lên mu bàn tay.

Naruto: Cũng ngon nhưng mà hơi nhạt, có cần cho thêm đường không?

Sakura: Muốn chết không?

[Narusaku] Love 73 - Nhà Uzumaki có trồng một cây hoa anh đàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ