39. Hung thủ thật sự?

176 36 57
                                    

"Clara sao rồi?"

Uchiha Sasuke vừa về đã đi thẳng tới phòng cấp cứu theo lời chỉ dẫn của Naruto. Trước cửa phòng bệnh chỉ có một mình Hatake Kakashi đang ngồi ở đó, tuy không để lộ biểu cảm gì nhưng Kakashi đã thực sự rất lo cho đứa trẻ mà anh xem như con gái của mình.

"Con bé vẫn đang phẫu thuật, nghe nói 2 ngày nữa em mới về? Sasuke?"

Sở dĩ tin tức hai ngày nữa anh mới về là sự thật, bởi nhiệm vụ vừa mới hoàn thành tốn kha khá chakra, Sasuke phải tiết kiệm chakra tránh tiêu hao phung phí. Nhưng khi được Naruto báo tin về việc xảy ra với đứa con gái duy nhất của anh, anh liền dịch chuyển về làng ngay lập tức.

Sasuke bỏ ngoài tai lời của Kakashi, anh đi thẳng về phía cánh cửa phòng phẫu thuật. Kakashi nhanh chóng lên tiếng cản lại.

"Sasuke, không được vào đâu."

Cạnh.

Sakura mở cửa ra, biểu cảm có chút bình tĩnh, điều đó càng khiến nỗi lo lắng của Kakashi và Sasuke tăng lên gấp bội.

"Clara sao rồi?" Sasuke trầm giọng.

"Cậu về rồi đó hả Sasuke, mau vào trong đi."

Sasuke theo sau Sakura, cánh cửa phòng phẫu thuật đóng lại. Kakashi vẫn ngồi yên với tư thế lặng thinh đó.

Tạm thời thì Clara đã qua cơn nguy cấp, mắt đã được bác sĩ Sakura rửa sạch. Việc để con bé được trở lại bình thường mới là điều quan trọng, Sakura trình bày với Sasuke về vấn đề sharingan của Clara. Dạo gần đây theo lời kể của Kakashi thì quả thật con bé có phàn nàn vì sharingan của bản thân có vấn đề. Bởi Kakashi không phải là người của tộc Uchiha nên anh không biết quá nhiều về vấn đề Clara đang gặp phải. Clara có nhờ Sakura kiểm tra cho con bé nhưng Sakura đã kiểm tra mắt và thấy không có gì đáng lo ngại. Còn về sharingan thì phải đợi Sasuke về làng mới hỏi được, việc Clara thức tỉnh quá sớm khiến thị lực của con bé gặp vấn đề là điều khó tránh khỏi.

Sau khi Sasuke và Sakura nghĩ cách và chữa trị cho Clara xong, bấy giờ, Uchiha Sasuke mới nhìn kĩ đứa con gái bé nhỏ của mình. Clara nằm trên giường, hơi thở đều đều, cánh tay yếu ớt của con bé đâm đầy ống dịch để truyền nước biển và chất đạm. Trong lòng rẫy lên một nỗi xót xa khó tả, Sasuke xoay người định rời đi.

"Clara-chan vẫn còn giận cậu nhỉ?" Sakura nhìn biểu cảm của Sasuke cũng hiểu ra vài phần, dù sao cô cũng có con gái.

"Không sao, tôi đáng bị vậy mà. Thà con bé có một nỗi oán hận sâu sắc đối với tôi vẫn tốt hơn là với người khác hay chính bản thân của mình. Nhưng có lẽ, con bé đã tự làm mình bị thương rồi."

Sakura nhìn Sasuke, sau đó lại nhìn Clara. Quả thật Clara phải truyền đạm như vậy bởi vì con bé không chịu ăn uống đầy đủ, nếu không phải vì bị Kakashi ép đi khám bệnh thì thậm chí con bé vẫn muốn tự mình chịu đựng cơn đau.

"Tốt nhất thì cậu vẫn nên ở bên cạnh Clara, cô bé này chỉ đang thiếu sự yêu thương thôi. Như cậu hồi trước vậy đó Sasuke, cậu đã từng lầm đường lạc lối, nhưng sau tất cả thì cậu vẫn trở về đây. Tuy ở đây Clara được tớ, Naruto và thầy Kakashi yêu thương nhưng chung quy lại thì cô bé vẫn còn ba kia mà. Cậu đâu thể bỏ Clara một mình như vậy."

[Narusaku] Love 73 - Nhà Uzumaki có trồng một cây hoa anh đàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ