Uzumaki Shinachiku thường là người cuối cùng ra về. Những ngày thứ 2,4,6 thì cậu phải ở lại đợi Hanami nữa, còn thứ 3,5 thì Hanami học ở lớp ninja. Không biết dạo này con bé học hành sao rồi, Shinachiku nhìn từ cửa sổ ra ngoài sân trường một lát, sau đó cậu đóng cửa sổ lại chuẩn bị ra về.Vừa mới quay ra thì gặp cái tên đầu đen nào đó vẫn đang gục đầu xuống bàn. Shinachiku nhướng mày, mới ngày đầu đi học mà tên đó ngủ từ đầu đến cuối. Nghe bảo là từ làng khác đến đây học, chắc là đã được sự cho phép của ba cậu từ hôm qua rồi.
"Cháy nhà rồi kìaaaa, dattebayo!"
Im lặng-
"Yahh dậy đi!"
Shinachiku cuối cùng không thể nhịn nổi. Hay bây giờ đá đít tên đó ra khỏi lớp cho cậu đóng cửa nhé? Souma Haruto thấy có lực tác động lên vai thì có chút tức giận, lông mày nhíu chặt lại, nhưng đôi mắt vẫn là nhắm nghiền không thèm mở ra.
"Hay tôi vác cậu ném qua cửa sổ nhé?"
Có vẻ Shinachiku sẽ làm thật. Souma Haruto không cảm nhận được đó là câu nói đùa, cậu ta từ từ mở mắt, đôi mắt màu đỏ bắn ra viên đạn về phía Shinachiku: "Con trai của Ngài Đệ Thất ồn ào thật đấy."
"Gọi tên tớ đi, đồ baka."
Baka?? Haruto vẻ mặt không thể nào khó coi hơn. Lý do là gì mà cậu quý hoá tới mức được con trai của ngài Hokage Đệ Thất đặt hẳn một biệt danh riêng nhỉ, còn dùng nó để gọi Haruto từ hôm qua tới giờ.
Nhận ra sát khí đang toả ra từ Haruto. Shinachiku thì lại không muốn đánh nhau lúc này, cậu còn có việc riêng. Đeo cặp bằng một bên tay, Shinachiku sải bước ra khỏi lớp: "Vậy khi nào về nhớ đóng cửa, nhé, baka!" Kèm theo là một nụ cười vô cùng cợt nhả. Trêu chọc cái tên mặt khó chịu này cũng vui phết.
"Đứng lại đó Shinachiku!!!"
***
Rầm !!
"PAPA!"
Hanami không thấy ai ở ngoài canh gác cả nên em đã tự tiện đẩy cửa vào văn phòng của Hokage luôn. Nhưng mà lực có hơi mạnh một chút... Với lại trong phòng này đang có kha khá người đó. Nhận được vài ánh mắt kì lạ nên em khẽ chảy mồ hôi hột, mỉm cười gượng gạo. Cúi gập người một cái.
"Ha... Cháu xin lỗi ạ... Chào chú Gaara!" Con bé vẫy tay với Kazekage Làng Cát, rồi ngay lập tức đóng cửa lại.
"Hana..." Naruto còn chưa kịp lên tiếng, con bé hành động nhanh dễ sợ. Chắc là chỉ tới chơi thôi chứ không có việc gì quan trọng đâu, Naruto bật cười, còn một năm nữa là tốt nghiệp nhưng trong mắt mắt anh thì đứa nhỏ này vẫn cứ đáng yêu như ngày xưa, những ngày đầu tiên mà anh đưa con tới học viện ninja. Naruto chưa bao giờ ép buộc con cái mình cũng phải trở thành Hokage, việc tiếp nối từ cha và ông nội. Nhưng Hanami lại thực sự quyết tâm làm điều đó, đứa trẻ này đúng là rất có triển vọng.
Người phụ nữ tóc bạch kim vừa rời mắt khỏi cánh cửa, cô bé tóc hồng đó đúng là có chút ấn tượng. Cô hướng mắt nhìn Naruto: "Con gái của Ngài Hokage đó sao? Dễ thương thật."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Narusaku] Love 73 - Nhà Uzumaki có trồng một cây hoa anh đào
FanfictionVâng, là về gia đình Uzumaki Tên fic: Love 73 (Gọi vậy cho ngắn gọn nhe =))) - Ở Nhật Bản, Narusaku có tên gọi khác là "Love 73". Vì tên của Naruto bắt đầu bằng chữ Na là số 7 (số 7 trong tiếng nhật là Nana) Và tên của Sakura bắt đầu từ Sa (San tron...