38. Uchiha Clara - Con gái của Uchiha Sasuke (1)

122 36 36
                                    

"Nhưng Uchiha Clara cũng tham gia chung với tụi này kia mà?"

Hakiro tò mò hỏi. Inojin và Shikadai đang ngồi trên bục giảng liền hướng sự chú ý đến gã. Vài người trong đội ám bộ đang đi bên ngoài để canh chừng.

"Tham gia cái gì?" Inojin vẫn còn ngơ ngác chưa hiểu ý của gã.

"Cô ta cũng tham gia những vụ bắt nạt với chúng tôi? Tại sao không bị nhốt ở đây?"

Phụt!

Inojin và Shikadai phì cười. Dĩ nhiên là không thể nói sự thật cho Hakiro biết rằng Clara chính là gián điệp được Hokage Đệ Thất cài vào hội của bọn chúng. Nhưng vấn đề là Inojin, Shikadai lẫn đội ám bộ ở ngoài kia được giao cho nhiệm vụ ở đây bảo vệ "những kẻ bắt nạt" thì Clara đâu cần được bảo vệ? Cô ấy không thuộc dạng vừa nên mới được giao cho nhiệm vụ bảo vệ một mình con trai của lãnh chúa Ánh Quốc. Tawaka Hakiro lại muốn cô ấy cũng được 'bảo vệ' hay sao? Cái này hơi khó rồi.

"Tụi mày cười cái gì?" Hakiro vẻ mặt khó chịu hỏi.

"Có gì đâu, ngồi xuống đi. Đừng thắc mắc những chuyện không đâu nữa."

"Hay cô ta được thiên vị, đặc cách ở một mình thoải mái giống thằng nhãi con của lãnh chúa?"

Inojin và Shikadai không biết phải trả lời câu hỏi của Hakiro thế nào, cũng may có Clara xuất hiện 'cứu nguy'. Nàng đứng dựa lưng vào cánh cửa lớp học, môi mỏng khẽ cong lên:

"Tawaka, ra đây một chút đi."

"Gì chứ? Cô không được tự ý quyết định đâu?" Shikadai nhíu mày, rốt cuộc cô ta định làm gì.

"Clara? Cô bảo gì? Tôi được ra á??" Tawaka Hakiro tự chỉ vào mình. Nhận được cái nhếch lông mày chấp thuận của Clara khiến gã bật cười tự mãn. Thấy biểu cảm có chút dè chừng của Inojin và Shikadai khiến gã càng thích thú hơn nữa. Quả nhiên chơi chung với Uchiha Clara rất có lợi, gã không ưa Shinachiku và đám bạn của cậu từ lâu lắm rồi. Giờ nhờ Clara mới được ra khỏi căn phòng ngột ngạt này khiến gã cảm thấy rất phấn khích. "Tôi đi nhé." Hakiro vẫy tay nhằm chọc tức Inojin và Shikadai.

Clara không nói gì thêm, nàng chỉ đi trước dẫn đường còn Tawaka thì im lặng đi theo.

Clara đẩy lưỡi sang bên khuôn miệng, đảo mắt xung quanh tìm một vị trí thuận lợi. Sau đó bỗng nhiên đẩy mạnh Tawaka Hakiro ngã xuống, nàng Uchiha liếc hắn với đôi mắt đỏ rực sharingan.

"Chúng ta hợp tác với nhau có thời hạn thôi, nên đừng dựa vào cái tên của tao để đi gây sự nữa. Nhân đây tao cũng nhắc nhở mày, một khi mày đụng tới em gái của Shinachiku. Tao không quan tâm đấy là điều tích cực hay tiêu cực. Căn bản là chuyện liên quan tới mày thì không tích cực cho nổi. Chỉ cần mày đứng bên cạnh con bé thôi thì chưa cần đến Shinachiku đâu, bởi chính bản thân tao đã tự xử lý mày trước rồi."

"Uzumaki Hanami đặc biệt đến vậy sao... A! A!! Dừng lại đi Clara!!"

Uchiha Clara vừa mới đưa hắn vào ảo thuật trong vòng 2 giây, đôi mắt sharingan của nàng trở về trạng thái bình thường. Khoé môi nàng chợt cong lên chế giễu: "Phải chăng cái điều cấm kị không được nhắc đến tên của con bé mà mày cũng quên ngay sao?"

[Narusaku] Love 73 - Nhà Uzumaki có trồng một cây hoa anh đàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ