"Cậu là con gái của Hokage Đệ Thất à?""Ừ đúng, là tôi thì sao." Hanami đang đi cùng với Aeri, có người gọi nên em phải dừng bước.
"Chả ra cái thể thống gì, được ba mẹ chống lưng cho nên cậu có vẻ cậy quyền quá." Cô gái tóc ngắn khoanh tay, giọng nói có vẻ rất hống hách. Cô nàng này có một kiểu tóc uốn ngắn rất thời thượng, bộ đồ mặc cũng là đồ hiệu. Là học sinh mới trong lớp của Hanami, vừa mới gặp đã không có thiện cảm với em.
"Tôi đụng chạm gì tới cậu hả?" Hanami vùng lên, Aeri thấy sắp đánh nhau nên ngăn em lại. "Hanami, cậu đừng chấp mấy người như vậy làm gì. Cô ta nói cậu cậy quyền. Nhưng chính cô ta cũng núp bóng ba mẹ mà-"
"Mày nói cái gì hả???" Ả vung tay ra muốn đánh người, nhưng chợt khựng lại. Khoé môi cong lên: "À phải rồi, làm sao mà tao dám đụng chạm gì tới con gái của Hokage được. Hokage thì làm sao chứ? Muốn tích công đức thật nhiều hay sao mà cứ phải phân thân đi khắp làng giúp đỡ mọi người. Tính làm thánh nhân đó hả?"
"Cậu !" Hanami tức giận. Không nhờ Aeri ôm em lại thì em đã xông lên đấm con nhỏ đó. Hanami hét lên: "Cậu thì biết cái gì về Hokage chứ !!"
"Ừ. Nhưng tôi biết là con gái của Hokage rất phế, Uzumaki Hanami chẳng làm được cái gì hết."
Mình phải giết cậu ta. Hanami lửa nóng bừng bừng, em không thể nhịn nổi nữa. Phải cho cô ta biết thế nào là con gái của Hokage Đệ Thất mới được.
"Hanami bớt giận đi. Mặc kệ cậu ấy, tháng này cậu đánh nhau 2 lần rồi đó. Thêm một lần nữa thì thầy Shino sẽ cấm túc cậu cho coi."
Hình như ả tóc ngắn kia vẫn chưa biết thế nào là sóng thần ập tới. Vẫn cố gắng thêm dầu vào lửa: "Haha. Con gái của Hokage nên lúc nào cũng muốn đánh ai thì đánh, suốt ngày chỉ biết đánh nhau. Học hành thì không đâu vào đâu. Ba mẹ mày chắc cũng vất vả lắm mới có đứa con như mày. À mà nói đi cũng phải nói lại ba mẹ của mày thì-"
Bộp!
"Mày. Đừng có bao giờ dùng những lời lẽ bẩn thỉu đó để nói về ba mẹ tao." Hanami mặt tối sầm lại. Aeri đứng đằng sau khẽ run nhẹ, không thể cản nổi nữa rồi...
"Con điên này, mày dám tát vào khuôn mặt xinh đẹp của tao à?"
"Có ngon thì xông lên đi"
"Mày đừng có thách tao. Con khốn."
"...."
Nagaki Aeri biết bản thân không thể lao vào được. Cô nhanh chân chạy đi kiếm sự giúp đỡ. Học sinh ở đó không những không dám ngăn con gái của Hokage với con gái của gia đình giàu có đánh nhau. Thậm chí còn có vài nhóm cổ vũ.
Con bé tóc ngắn đó hình như tên là Morita, còn họ là gì thì Hanami không nhớ. Chỉ biết gia đình nó có điều kiện nên nó hống hách lắm. Điều này tương tự với một người bạn của Hanami, lúc đầu em thấy Morita có chút giống với người bạn đó. Nên em không muốn đánh nhau cũng không chấp nhặt nhưng lời khiêu khích từ cậu ta. Nhưng ngày này qua ngày khác, khi sức chịu đựng của con người có giới hạn. Thì hôm nay chính là ngày để phân tán nguồn sức mạnh trong Hanami. Em với cậu ta nhất định phải đấu với nhau một trận cho nên hồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Narusaku] Love 73 - Nhà Uzumaki có trồng một cây hoa anh đào
FanfictionVâng, là về gia đình Uzumaki Tên fic: Love 73 (Gọi vậy cho ngắn gọn nhe =))) - Ở Nhật Bản, Narusaku có tên gọi khác là "Love 73". Vì tên của Naruto bắt đầu bằng chữ Na là số 7 (số 7 trong tiếng nhật là Nana) Và tên của Sakura bắt đầu từ Sa (San tron...