"Bé là nhân chứng có mặt đầu tiên ở hiện trường à?"
Sakura dịu dàng hỏi Dara Morita, cô bé vẫn còn hơi run rẩy nên đội ám bộ mới để Sakura trấn an cô bé trước khi thẩm vấn.
"Dạ, thật ra là chị cháu mới là người bị tấn công. Cháu đến kịp lúc nên chị ấy không bị thương về mặt thể xác chỉ là lần đầu gặp chuyện này nên tinh thần bị hoảng loạn không thể đến cho lời khai được. Cháu đến thay chị ấy."
"Ừm không sao đâu. Dù sao nạn nhân cũng cần được nghỉ ngơi hồi sức. Lúc đó chắc cả hai đứa sợ lắm, nhưng bé là người tỉnh táo nhất nên bé hãy kể cho cô nghe những gì bé biết hay quan sát được nhé."
"Cháu xin lỗi phu nhân..." Morita bỗng nhiên lẩm bẩm, câu nói lọt vào tai Sakura khiến cô có chút sững sờ liền nhẹ nhàng ôm con bé một cái trấn an. "Được rồi, không sao. Dara-chan cứ từ từ nhớ lại. Không cần quá gấp gáp."
"Phu nhân rõ ràng biết cháu là đứa chuyện gây sự với con gái của phu nhân. Dù biết Hanami đã không ngại nguy hiểm đến tính mạng để bảo vệ cháu nhưng phu nhân vẫn khồng hề tỏ ra tức giận."
Cô ấy còn rất ấm áp....
"Dara-chan, gọi cô là Sakura được rồi." Sakura mỉm cười, cô dịu dàng nói tiếp: "Trẻ con đánh nhau là chuyện bình thường, huống chi con gái cô là một đứa trẻ năng động. Đây không phải là lần đầu tiên đâu nên nói thật cô suýt nữa là quên lãng đi vụ đấy. Còn việc bảo vệ cháu là việc Hanami thực sự muốn và điều con bé muốn thì cô sẽ khó mà ngăn cản. Nếu cô ở trong trường hợp đó, cô cũng sẽ bảo vệ những người yếu thế hơn mình. Lúc nãy khi nghe được tin Hanami ra tay nghĩa hiệp bảo vệ bạn bè, cô đã không cảm thấy quá lo lắng, ngược lại còn rất tự hào. Cả Hanami và hai chị em con đều không bị thương. Vậy là quá tốt quá rồi."
"Con rất hối hận vì lúc trước đã nói Hanami không được dạy dỗ đàng hoàng. Nhưng xem ra bạn ấy có một người mẹ vừa xinh đẹp vừa tốt bụng, vừa thành công dạy dỗ bạn ấy nên người."
"Cảm ơn con đã quá khen haha."
Con bé này, sao dám nói con gái của mình không được dạy dỗ đàng hoàng??
"Cảm ơn cô đã tha thứ cho con."
Là xin lỗi rồi hả?
"À còn một chuyện, về tên quái vật thì mọi người phải vất vả điều tra tiếp rồi. Bởi bọn con chỉ được tiếp xúc chưa tới năm phút, Hanami còn ở đó cầm cự lâu hơn mà còn không biết gì về nó thì thật sự bọn con cũng chả biết hơn được đâu."
"Dara-chan, cô sẽ nói ra sự thật nên mong con giữ bí mật nhé."
"Là gì vậy ạ?"
"Tên quái vật ấy chính là Rojima Boara, trong hình dạng virus phát tán làm cho cơ thể bị biến thành hình dạng đột biến."
Dara Morita trợn tròn mắt, cái quái gì thế?
"Tuy cháu không biết bạn đó là ai nhưng làm sao một con người bình thường lại biến thành hình dạng kinh khủng như thế được?"
"Khoan đã, cháu không biết ư? Mọi người cứ tưởng vì hai chị em cháu từng bắt nặt Rojima nên mới bị tấn công."
"Cô Sakura hiểu lầm rồi, cháu ở khu vực của nạn nhân cơ. Nếu để nói về vụ bắt nạt thì có lẽ đã liên quan đến chị cháu, nhưng cũng bởi lúc đó chị ấy suy nghĩ không thấu đáo và còn nông cạn quá, hiện tại chị ấy đang chuẩn bị đi xin lỗi mọi người và dần thay đổi rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Narusaku] Love 73 - Nhà Uzumaki có trồng một cây hoa anh đào
FanfictionVâng, là về gia đình Uzumaki Tên fic: Love 73 (Gọi vậy cho ngắn gọn nhe =))) - Ở Nhật Bản, Narusaku có tên gọi khác là "Love 73". Vì tên của Naruto bắt đầu bằng chữ Na là số 7 (số 7 trong tiếng nhật là Nana) Và tên của Sakura bắt đầu từ Sa (San tron...