10. Chị là ai vậy hả?

328 44 24
                                    

Inojin: "Shinachiku tự nhiên bị xuống hạng 2 nè"

Shikadai: "Chắc lần đầu bị chiếm hạng 1 nên cậu tức lắm chứ gì?"

"Cái gì chứ? Con nhỏ lớp trưởng ấy mà vượt mặt cả Uzumaki Shinachiku sao?"

"Naoi Mei là ai vậy nhỉ? Tên không quen lắm, nhưng vượt mặt cả con trai của Hokage Đệ Thất thì đỉnh thật đó"

"Là ai đang ở hạng 1 kia chứ??"

"Shinachiku mà bị hạng 2 á?"

Bỏ qua hết cái lời đàm tiếu bên tai. Shinachiku đi thẳng xuống cuối lớp, đứng trước mặt Naoi Mei.

"Xin chào, tôi là Shinachiku."

Cậu ghét tôi lắm chứ gì, hay tính dằn mặt tôi đây nhỉ? Naoi Mei thầm nghĩ. Cô không nhanh không chậm lên tiếng: "Tôi biết tên cậu rồi."

"Xin hãy chỉ bài này cho tôi với, tôi tính hoài vẫn không ra đáp án!" Shinachiku giơ tờ giấy trước mặt Naoi Mei. Cơ thể cúi gập, cực kì thành khẩn.

Cậu ta...

Cả lớp chứng kiến điều đó, đột nhiên im phăng phắc.

- end flashback -






"Còn 3 phút!"

"Trận đấu sắp kết thúc, liệu đội 7 có thể lật được tình thế để mang tỉ số hoà cho trận đấu này?"

87 phút ㅣ 3 - 4

Khán đàn reo hò ầm ĩ, đội cổ vũ là ngồi gần nhất. Họ tập trung xem cao độ, ở đây có gương mặt tiêu biểu là Naoi Mei, cô mới được bầu lên làm đội trưởng đội cổ vũ vào tuần trước. Cũng bởi vì khuôn mặt xinh xắn đáng yêu, rất dễ hợp lòng công chúng. Nhưng chung quy lại thì lý do để Naoi Mei xin vào đội cổ vũ là vì Shinachiku rồi.

Đội của Shinachiku dẫn đầu với thành tích 4 trái, nếu cậu ấy ngăn cản được đội bạn trong 3 phút nữa thì tốt. Cậu ấy, nhất định sẽ chiến thắng thôi!

Naoi Mei thầm cầu mong, phải chiến thắng chứ không thì lại mất thời gian cho hiệp phụ nữa. Nếu hai đội có tỉ số hòa sau 90 phút ở lượt đấu quyết định mà chưa tìm ra được đội thắng cuộc. Hiệp phụ diễn ra theo sau quãng nghỉ ngắn thường là 5 phút, nơi các cầu thủ vẫn ở trên hoặc xung quanh sân và bao gồm hai hiệp gồm 15 phút mỗi hiệp, với việc các đội đổi sân ở giữa hai hiệp. Và cả đám đã hẹn đi ăn nên không thể tốn thời gian ở đây được, đội lần này đấu với đội của Shinachiku cũng khá giỏi đó chứ. Đây chỉ mới là vòng loại thôi nên chưa hẳn gặp đối thủ mạnh. Sở dĩ dành quá nhiều lời khen cho đội của Shinachiku, Haruto, Shikadai và những người khác nhiều như vậy vì người hướng dẫn của đội là thầy Rock Lee. Người được biết đến với danh hiệu "dã thú màu xanh của làng Lá". Rock Lee còn được vinh dự đứng trên bục vinh danh các nhẫn giả có đóng góp to lớn trong đại chiến 4.

Ở phía khán đài là hai quả đầu hồng nổi bần bật. Còn ai khác vào đây ngoài mẹ con Sakura và Hanami chứ. Hôm nay Sakura không lịch làm vào buổi sáng nên đã chấp nhận lời nài nỉ của Hanami đến xem Shinachiku thi đấu. Trên đường đi thì gặp cô bạn thân Ino đang đi cùng với con trai cưng cô ấy, Inojin nên đã rủ cùng đi chung. Sau đó thì vô tình gặp Temari luôn, thế là tất cả cùng đi với nhau.

[Narusaku] Love 73 - Nhà Uzumaki có trồng một cây hoa anh đàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ