*Lưu ý: Như mình đã nói ở chap trước, về phần "For you" mình sẽ update sau, còn đây là chap nối tiếp của chap 11 (Hơi rối nhưng mà nó là ở hiện tại)
Xin lỗi mọi người vì sự rối ren này nhưng mà vì high otp quá nên quyết định up chap mới cho mọi người có cái high chung =))))))
*
Khi mà tất cả mọi người đều lo lắng nghĩ rằng Naruto sẽ thua, thì chỉ có duy nhất con bé đầu hồng đó lại háo hức nhất, tin tưởng Naruto nhất, không ngừng la hét om xòm để cổ vũ Naruto
-
"Có thể cậu ấy không phải là thiên tài như cậu, hay thậm chí cậu ấy chỉ làm vướng chân cậu. Nhưng ít nhất, Naruto ko phải là kẻ hèn nhát." 🌸
-
Vì người quan trọng với mình, ta sẵn sàng hi sinh cả tính mạng này 🌸
Đừng làm như vậy, cho dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa thì nhất định cậu không được chết, nhớ chưa Sakura-chan. 🍥
Cô ấy, thực sự rất can đảm.
-
Sakura không phải là người đầu tiên, nhưng cô ấy lại là một trong những người thực sự tin tưởng vào giấc mơ trở thành Hokage của Naruto ngay từ ban đầu. Cô ấy hoàn toàn đặt niềm tin vào Naruto và luôn mong muốn thấy cậu ấy đạt được mục tiêu của mình nhiều như chính bản thân Naruto vậy. Trong phần đầu tiên của Kỳ thi Chuunin, Sakura gần như đã từ bỏ để Naruto không bị cấm tham gia kỳ thi nữa. Một trong những lý do khiến Sakura quyết định xin học với Tsunade là để có thể bảo vệ Naruto và giấc mơ của cậu tốt hơn.
🌸🌸🌸
"Chào, Sakura"
"Sasuke-k-kun..." Sakura tròn mắt, không thể cử động, người con trai này, có phải là người mà em thương ở độ tuổi thiếu nữ?
Naruto còn đang định mở cửa ra hù Sasuke một cái. Anh chợt lặng người. Ừ thì năm đó, anh đã thực hiện đúng lời hứa với Sakura nhỉ? Anh nghĩ rằng, khi thực hiện được lời hứa với người con gái mình yêu, anh sẽ ngỏ lời với cô ấy.
"Dạo này cậu thế nào rồi?"
"À cũng đã năm năm rồi nhỉ? Quãng thời gian chúng ta không gặp nhau ấy."
Sakura không trả lời.
"Vậy cậu hỏi chuyện đó làm gì? Vẫn còn thích mình như hồi nhỏ à."
Tôi yêu một cô gái tên là Sakura. Thực ra thì, đó chỉ là tình cảm đơn phương từ phía tôi. Cô ấy hoàn toàn yêu một gã tên là Sasuke. Cô ấy đã cố gắng rất nhiều để đuổi theo và giành lấy tình yêu của cậu ta. Trong khoảng khắc ấy, nụ cười của Sakura-chan là thứ đáng yêu nhất, đó là điều không thể bàn cãi. Trước khi nhận ra điều đó, tôi đã yêu cô ấy mất rồi. Nhưng tôi sẽ không bao giờ ép cô ấy phải yêu tôi. Nếu tôi làm như vậy thì tôi và những kẻ kia chẳng khác gì nhau cả. Vì vậy tôi quyết định, tôi sẽ cố gắng hết sức để giành được tình cảm của Sakura-chan giống như cái cách cô ấy cố gắng theo đuổi Sasuke."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Narusaku] Love 73 - Nhà Uzumaki có trồng một cây hoa anh đào
FanfictionVâng, là về gia đình Uzumaki Tên fic: Love 73 (Gọi vậy cho ngắn gọn nhe =))) - Ở Nhật Bản, Narusaku có tên gọi khác là "Love 73". Vì tên của Naruto bắt đầu bằng chữ Na là số 7 (số 7 trong tiếng nhật là Nana) Và tên của Sakura bắt đầu từ Sa (San tron...