Haruto, Shinachiku và Naoi Mei trở về lớp từ phòng y tế.Bỗng nhiên!
Shinachiku đang đi thì bị kunai đâm vào người và chuẩn bị phát nổ, Haruto nhận ra tấm bùa ngay lập tức.
A!?
"Haruto!" Shinachiku bất ngờ đẩy Mei ra xa, Haruto vừa nhận được tín hiệu. Liền nhảy ra phía sau đỡ lấy Mei, sau đó rút một thanh kunai ra. Chạy đường vòng qua vụ nỗ lúc nãy. Chiến đấu với cái tên đã phục kích ba người bọn họ. Là nữ nhỉ?
"Shinachiku-kun..." Mei từ từ mở mắt thật to, cô thực sự, không tin vào thứ trước mặt. Shinachiku bị nổ banh xác rồi sao? Cậu ấy đâu rồi? Chuyện quái gì đang xảy ra thế này? Đôi mắt phượng của cô nàng rưng rưng, sắp khóc tới nơi rồi.
"Ngươi là ai?"
Haruto kề sát kunai vào cô gái ấy. Nhưng nàng ta cũng đang dùng kunai chặn lại, tỏ vẻ khinh thường: "Souma Haruto và Uzumaki Shinachiku chỉ đến thế thôi à? Ứng cử viên sáng giá mà Hokage Đệ Thất nói chỉ đến thế thôi sao?"
"Nói xàm gì vậy?" Haruto nhíu mày, đáng lẽ cậu sẽ không quan tâm lời cô ta nhưng vì có nhắc đến Hokage Đệ Thất nên cậu liền chú ý tới. "Hokage Đệ Thất đã nói gì?"
"Nói cậu kém quá!"
Cô ấy vừa dứt lời. Haruto dường như được đưa đến chiều không gian khác, cậu nhìn xung quanh phát hiện nơi này toàn lửa, hừng hực bốc cháy. Cậu còn chưa biết phải làm gì thì đột nhiên nghe thấy tiếng Shinachiku.
"Haruto! Tỉnh lại!!"
Ra là ảo thuật.
"Shinachiku! Cậu... may quá." Naoi Mei thở phào nhẹ nhõm, cô đang đứng khá xa Shinachiku, rất muốn lại gần nhưng dường như nhận được ánh mắt ngăn cản của cậu. Naoi Mei liền dừng lại.
"Biết ngay cậu sẽ xài thế thân, nên tôi mới mạnh tay như vậy." Cô nàng mỉm cười nham hiểm. Để ý kĩ thì dáng vẻ của cô ấy cứ như một nữ chủ vậy, mái tóc đen mượt không quá dài chỉ ngang lưng, vóc dáng thì đầy đặn vòng nào ra vòng đấy, làn da trắng như tuyết. Đặc biệt nhất chính là con ngươi màu đỏ, cực kì cuốn hút. Theo Shinachiku được biết thì đôi mắt đấy chính là biểu tượng của tộc Uchiha - đôi mắt sharingan.
Đương nhiên Naoi Mei và Haruto thì không biết, bởi hiện tại theo lời đồn thì tộc Uchiha đã không còn ai ngoài Uchiha Sasuke.
"Rốt cuộc là vì cái gì mà cậu lại tấn công bọn tôi?" Shinachiku hỏi.
"Để thăm dò!"
"Thăm dò?"
"Ừ để xem con trai của lãnh chúa Ánh Quốc và con trai của Hokage Đệ Thất trình độ thế nào."
"Tôi biết rồi, đừng nhìn vào mắt cô ta." Haruto nheo mắt, cậu lẩm bẩm chửi thề. Shinachiku khẽ nhíu mày, lại trúng ảo thuật nữa rồi.
"Cậu cũng biết à?" Shinachiku quay sang hỏi Haruto. Còn cô nàng tóc đen kia đã biến mất.
"Công nhận là ảo thuật của cô ta mạnh thật, chúng ta chỉ lỡ nhìn có một lần."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Narusaku] Love 73 - Nhà Uzumaki có trồng một cây hoa anh đào
FanfictionVâng, là về gia đình Uzumaki Tên fic: Love 73 (Gọi vậy cho ngắn gọn nhe =))) - Ở Nhật Bản, Narusaku có tên gọi khác là "Love 73". Vì tên của Naruto bắt đầu bằng chữ Na là số 7 (số 7 trong tiếng nhật là Nana) Và tên của Sakura bắt đầu từ Sa (San tron...