42. Chìa khoá để dẫn đến thành công

90 33 45
                                    

nỗ lực bạn bỏ ra, chỉ cần bạn biết là đủ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

nỗ lực bạn bỏ ra, chỉ cần bạn biết là đủ.




"Em sẽ giúp mọi người chiến thắng vòng 2!"

Hanami khoan tay, dáng vẻ phóng khoáng trước mặt cả đám Shinachiku. Nụ cười rạng rỡ để lộ hàm răng trắng đều của bé đào làm mọi người chợt đờ ra một lúc chẳng ai nói gì. Mãi cho đến khi Naoi Mei lên tiếng đáp lại lời của em.

"Chiến thắng ư? Em đã có kế hoạch gì rồi à?"

"Hừ, có chắc là sẽ giúp đỡ không đây. Hôm qua còn thấy nắm tay người tộc Uchiha chạy khắp xóm mà." Haruto đá đểu em, cậu thậm chỉ còn nhếch một bên lông mày như muốn kích động em.

"Haruto-kun, anh đừng lo. Em sẽ không phản bội nữa đâu." Hanami nói xong liền quay sang nhìn Naoi Mei, em mỉm cười: "Dĩ nhiên là em đã có kế hoạch rồi."

"Hanami-chan, em thử nói xem." Inojin tò mò hỏi.

"Mọi người hãy nghe em nói đi. Bảo đảm sẽ chiến thắng, em thề luôn" Hanami giơ tay làm động tác thề thốt, thấy mọi người vẫn chẳng phản ứng gì nên em đành phải đổi chiến thuật. Đó chính là làm ra vẻ mặt dễ thương, đôi mắt màu xanh to tròn, long lanh dễ dàng đánh bại Naoi Mei, Shikadai, Inojin, Haruto. "Đi mò~ lần này em hứa sẽ thành công~"

Ngay cả Shinachiku, người sống cùng nhà với em ấy cũng không ngoại lệ. Shinachiku đành thở dài: "Thôi cứ theo ý em vậy, dù sao bọn anh cũng chẳng còn cách nào."

Vòng thi thứ 2 đã bắt đầu từ 5 ngày trước, nhưng bởi có nhiều chuyện xảy ra nên mọi người chẳng đá động đến nữa. Tuy nhiên thì thông báo 'bầu chọn cho hội trưởng hội học sinh' của thầy Iraka vẫn nằm chình ình trên bảng thông báo nên điều đó không thể hoãn lại được, với lại bây giờ cũng chẳng có lý do gì để hoãn. Phiếu bầu vẫn được mỗi bên thu nhập như bình thường cho đến ngày cuối cùng tổng kết và thông báo kết quả.

Uchiha Clara x Uzumaki Shinachiku

Ai sẽ là hội trưởng hội học sinh kế nhiệm?

"Tất nhiên là Uzumaki Shinachiku rồi. Cậu nhớ bình chọn cho anh hai của tớ nhé." Hanami tỏ ra cực kì thân thiện, đưa tờ phiếu cho các bạn.

Inojin và Naoi Mei đảm nhận việc kiểm tra phiếu và bỏ thùng. Còn Shikadai và Shinachiku thì đứng phía trước cái bàn cầm bảng và đeo băng rôn.

"Ổn không trời..." Shikadai xấu hổ dùng bảng che một phần khuôn mặt. Shinachiku đứng bênh cạnh cũng gượng gạo không kém. Đột nhiên cậu lại cảm thấy có chút hối hận khi nghe lời em gái, chợt ánh mắt liếc qua bên trái. Shinachiku nhịn cười, xem ra chuyện này cũng thú vị.

[Narusaku] Love 73 - Nhà Uzumaki có trồng một cây hoa anh đàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ