Chap 12: [Narusaku] - For You

427 52 36
                                    

cre on pic

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

cre on pic

"Nếu quan tâm một cô gái thật lòng thì cho dù cô ấy có mạnh đến đâu , chàng trai cũng sẽ không bao giờ muốn để cô gái ra chiến trường."

☀️☀️☀️

- Bối cảnh: sau war 4
- Naruto và Sakura 19 tuổi
- Shinachiku của tương lai 14 tuổi

"Oi oi!! Sakura-chan."

"Naruto, cậu đến trễ quá đó!"

Sakura híp mắt nhìn cậu bạn thân trước mặt. Trông cậu ấy không có vẻ gì là ngủ quên cả, chắc là do đi giúp đỡ mọi người rồi. Em phì cười khi bắt gặp bộ dạng thở hồng hộc đó, liền lấy khăn tay trong túi lau mồ hôi cho cậu.

"Xin lỗi Sakura-chan và Sai nha. Mình phải phân thân ra giúp mọi người nên hơi tốn sức ấy, chạy đến đây cũng chậm"

"Không sao đâu đó là điều tốt mà." Sai nói. Hôm nay Sai được giao nhiệm vụ cùng với Sakura và Naruto, đi tìm dấu tích còn sót lại của bạch Zetsu sau đại chiến nhẫn giả.

"Thầy Kakashi, à không là Hokage Đệ Lục đã nói rằng trong hang động đó có một con bạch Zetsu, nhiệm vụ của chúng ta là giết nó và tìm xem còn con nào sót lại không." Sakura nhận chỉ huy nhiệm vụ này, cả Sai và Naruto đang nấp sau bụi cây. Phía trước mặt họ là một hang động lớn

"Được, để tớ thăm dò" Sai dùng nhẫn thuật của mình để vẽ ra một con chim, cho nó bay vào hang động một vòng xem sao.

"Khỏi đi, chúng ta cứ đi vào trong thôi. Yup! Quyết định vậy nha" Naruto đứng bật dậy, đập hai tay vào nhau.

Bốp!

"A~ Sakura-chan sao lại đánh tớ" Naruto ôm đầu mếu máo. Cái người này với người hồi sáng được các cô gái trong làng nhìn bằng ánh mắt ngưỡng mộ là cùng một người đó hả???

"Lúc nào cũng đòi lao đầu vào nguy hiểm, cậu có biết trong đó có những gì không mà tài lanh quá vậy!!?"

"Nhưng mà phải xử lý nhanh nhanh mình còn về ăn mì ramen nữa. Sáng có hẹn với ông chủ quán mì rồi mà bận quá chưa có ăn được. Chốc nữa Sakura-chan với Sai đi chung không?"

"Giờ này mà còn ăn uống hả?? Cái tên ngốc này!!" Sakura nhéo má Naruto, cậu la lên oai oái.

"Hai cậu đúng là vui tính ghê" Sai cười híp mắt lại, ờm thì nụ cười ấy vẫn vậy, trông cực kì giả trân.

[Narusaku] Love 73 - Nhà Uzumaki có trồng một cây hoa anh đàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ