<1> Một tỉ điều be bé đáng yêu cùng với nhà Uzumaki

259 44 59
                                    

Happy birthday, công chúa nhỏ. Chắc chắn một điều là dù có thế nào chúng tôi vẫn yêu em 💕 em là tia nắng là nguồn năng lượng tích cực nhất 🥺🫶🏻

Seri "Một tỉ điều be bé đáng yêu" vẫn ở trong mạch truyện chính nhé, đây không hẳn là ngoại truyện nhưng mốc thời gian sẽ không rõ ràng lắm. Seri siêu cấp dễ thương này được bắt đầu từ ngày 3/4/23 sinh nhật của bảo bối Hanami và cũng là Narusaku day.

#Chiu
#Na



*

Trời bắt đầu sang Thu, thời tiết dịu nhẹ, không khí thoáng đãng hơn. Trải dọc con đường là những chiếc lá khô rơi xa xác bên đường. Thật sự rất thơ mộng a~ Khung cảnh càng tô điểm hơn khi có hai bóng hình một lớn, một nhỏ dắt tay nhau. Người lớn hơn bước chân chậm rãi, chờ đôi chân bé tí kia đi bằng mình.

Bạn nhỏ tóc hồng giơ tay thật cao, cố gắng nắm lấy bàn tay to lớn của papa, nhảy chân sáo nhắng nhít cười đùa. Khiến người cao cao kia có chút vui lây, cúi xuống nâng bé đào lên. Hôm nay là ngày đầu tiên công chúa nhỏ của Naruto nhập học.

''Ba ơi~''

''Ơi con."

Naruto bế con lên. Bé đào nhỏ ôm cổ Naruto, cười toe toét: ''Papa biết sao hông? Các bạn trong lớp của Hana thích papa lắm a~ tại vì papa là Hokage mà. Papa còn đưa con tới trường mỗi sáng nữa, tốt thật đó. Hana rất thích!"

''Vậy sao.'' Naruto mỉm cười nhẹ, trẻ con thật dễ thương.

Nhà của Naruto hiện tại đang ở ngay giữa trung tâm làng. Nên rất tiện lợi, siêu thị và trường học đều khá gần nhà anh. Sáng nay, Sakura định sẽ đưa bé đào nhỏ đi học, sau đó đi làm luôn. Nhưng vì Hanami cứ đòi ba dắt đi học mới chịu, Sakura cũng phải bó tay, con bé đúng là "con gái cưng của papa" mà. Naruto bế con, bước chân nhanh một chút để mau chóng tới trường, anh cũng sắp trễ giờ làm rồi. Đến trường. Đào nhỏ thơm nhẹ vào má Naruto, tạm biệt anh.

''Bye bye papa''

''Công chúa nhỏ của ba học ngoan nhé ''

''Vâng ạ! Mà ba ơi...''

''Ơi con?''

''....''

''Sao thế công chúa, có chuyện gì sao?"

''Dạ...lâu rồi Hana với papa không đi chơi công viên ấy...nhưng nếu ba bận...'' Con chỉ chỉ hai ngón tay vào nhau, môi nhỏ hơi chu ra trông đáng yêu hết sức.

Hình như là con bé phát hiện ra biểu cảm vội vàng của anh rồi. Naruto mỉm cười dịu dàng, xoa đầu con, cắt ngang lời nói: "Không sao hết con gái, để cuối tuần ba dẫn con đi nhé''

''Yeah!! Cảm ơn ba, con yêu ba nhiều'' Hanami muốn lao tới ôm ba, nhưng bé thấp quá, bé chỉ ôm được chân của ba.

Cô công chúa nhỏ của Naruto rất đáng yêu. Nói sao nhỉ? Con bé là kiểu người hiếu kỳ, lúc nào cũng ồn ào. Con bé lúc nhỏ nói nhiều dữ lắm, bé nói không ngừng nghỉ luôn. Nhưng mà không có ai thấy bé phiền đâu, tại vì giọng bé ngọt ngọt và mềm mại như dòng nước suối trong veo, rất dễ nghe. Bé quậy dữ lắm, nhưng thái độ của bé đối với người lớn rất ổn luôn, bởi vì bé được dạy dỗ rất tốt. Đôi mắt tựa đại dương của bé chính là vũ khí tối thượng để tấn công mọi người...

[Narusaku] Love 73 - Nhà Uzumaki có trồng một cây hoa anh đàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ