Sơ đồ chính trị (2)

150 32 71
                                    

"SHINACHIKU !!" Naruto quát lên, khiến cậu bé giật mình, đôi mắt lục bảo mở to.

"..."

Rầm!

Cánh cửa văn phòng Hokage mở toang.

Sự xuất hiện của một cô gái thu hút sự chú ý của tất cả mọi người. Cô gái tầm tuổi Shinachiku, mái tóc màu than chì rẽ sang hai bên, đuôi tóc thắt hình nơ xếp ngăn ngắn trước ngực. Cô bé mặc đồng phục học sinh của trường giống với Shinachiku. Trông cô bé có vẻ ngoài rất đáng yêu, nhưng trái ngược lại với vẻ ngoài, khuôn mặt cô bé thì lại tỏ ra cực kì nghiêm túc xen lẫn chút tức giận. Phía sau cô bé là cha con nhà Nara, Shikamaru và Shikadai.

Shikamaru đáp lại ánh mắt khó hiểu của Naruto bằng một cái nhún vai, như thể muốn nói rằng anh không thể cản con bé lại được.

"Xin lỗi vì đã chen ngang. Nhưng cháu là nhân chứng ở hiện trường và cháu nghĩ bản thân mình có thể kể lại đầu đuôi." Đôi mắt màu trắng ngọc sáng rực, ánh lên nét kiên định vốn có.

"Hyuga Nejiko? Cháu làm gì ở đây." Naruto ngạc nhiên cực kì.

Nejiko không trả lời Hokage, em đi tới trước mặt Shinachiku, tức giận lay vai cậu. "Đồ ngốc, cậu cũng bị thương đầy mình mà. Sao cậu lại im lặng? Sao không nói ra sự thật, bộ khó nói lắm sao? Cậu tưởng cậu tự chữa trị vết thương cho mình thì cậu là người ổn nhất à. Còn tổn thương ở trong lòng thì cậu định làm thế nào..."

Shinachiku tròn mắt, Nejiko đã nhìn thấy sao?

Nhưng cậu chợt hất tay cô ra, ánh mắt di chuyển sang hướng khác: "Không liên quan tới cậu."

"Tớ không biết 1 năm trước cậu đã chịu đựng nhiều thế nào. Nhưng từ khi tớ vào học ở ngôi trường này thì tớ chưa bao giờ thấy cậu được yên ổn cả. Sao cậu cứ mặc kệ mãi thế, nếu không chống lại thì làm sao chuyện này có thể kết thúc được."

"Đừng nói nữa Nejiko, cậu làm như ngày nào cũng gặp tớ."

"Ít nhất thì mỗi lần tớ nhìn thấy cậu thì cậu đều đang gặp khó khăn... trời đất... nói chuyện với cậu đúng là..." Nejiko nhíu mày, cô bé chẳng thích lo chuyện bao đồng đâu. Nhưng Shinachiku lại là bạn của cô, cô còn từng nghe mẹ kể, hồi nhỏ có lần Shinachiku đã cứu cô. Nejiko luôn biết ơn điều đấy, mẹ của Shinachiku là cô Sakura luôn đối xử tốt với Nejiko mỗi lần cô tới bệnh viện. Bởi vậy, lần này Nejiko quyết định giúp cậu ấy, ít nhất là nói ra sự thật.

Hyuga Nejiko không thể lay chuyển tâm tình của Shinachiku, cô bé liền nhanh chóng chuyển đối tượng.

Nejiko quay sang nhìn con trai của lãnh chúa, nâng cao tông giọng: "Chiaki, mau đứng dậy đi. Cậu đừng giả vờ nữa, Shinachiku không hề quá mạnh tay với cậu. Cậu đừng cố tỏ ra đáng thương nữa được không? Bởi đây là lỗi của cậu kia mà, mau xin lỗi Shinachiku đi."

"Cái con bé hỗn xược này, sao dám quát vào mặt thiếu gia!" Tên cận vệ lao tới chỗ Hyuga Nejiko nhưng lại bị Shikamaru cản lại.

"Cô bé là con gái duy nhất của Đội trưởng đội cảnh vệ làng Konoha - Hyuga Neji, đừng đụng vào."

Sau lời cảnh báo của Shikamaru, tên cận vệ ngậm ngùi lùi lại. Naruto cau mày, anh đang phân tích những lời cô bé Nejiko nói.

[Narusaku] Love 73 - Nhà Uzumaki có trồng một cây hoa anh đàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ