For you (3)

144 47 40
                                    

Naruto, Sakura, Shinachiku trên đường đi làm nhiệm vụ. Họ đi bộ, còn công chúa thì ở bên trong chiếc kiệu được người hầu phục tùng. Nói thật là đám Naruto còn chưa được nhìn mặt người mà mình hộ tống.

Người cưỡi ngựa dẫn đầu là cận vệ thân cận nhất của công chúa, anh ấy tên Gentaki, là một chàng trai trung thực với tính cách hòa đồng, thân thiện. Vừa nãy Naruto đã bắt chuyện với anh ấy, còn chưa kịp nghĩ ra chủ đề nói thì anh ta đã nói một tràng, đúng là dễ gần hết sức.

Còn một người nữa mà Naruto mới bắt chuyện được thì là một bà lão đã có tuổi. Người này là quản gia của công chúa, thầy Kakashi đã giới thiệu với đám Naruto từ đầu, thầy bảo cứ gọi bằng tên Ura. Bà ấy ngày xưa từng sống ở làng Lá nên có gì không hiểu hai đứa cứ hỏi. Vì cùng quê nên sẽ dễ nói chuyện hơn.

"Bà ơi, hay bà để cháu cõng nhé?"

Cả bốn người đều đứng lại trước câu nói của Shinachiku. Sakura quay sang ra hiệu cho Naruto, đúng là cô sơ ý quá, cứ mải để ý đến người bên trong chiếc kiệu mà không nhận ra bên cạnh mình còn một người đã lớn tuổi mà phải đi bộ suốt cả quãng đường dài với bọn họ.

Naruto hiểu ngay ý của Sakura. Anh tiến lên đằng trước bà quản gia: "Bác leo lên lưng cháu đi ạ! Thật ngại quá, tại từ nãy đến giờ cháu chỉ lo quan sát xung quanh phòng hờ kẻ địch."

"À không cần đâu, cảm ơn các cô cậu. Toàn là những đứa trẻ ngoan."

"Bà cứ lên lưng anh Naruto đi ạ, quãng đường còn dài. Tụi cháu là ninja nên có thể đi được. Làm sao tụi cháu để bà trông khó khăn như thế được."

Shinachiku giành lấy túi xách của bà quản gia, rồi cậu cùng Sakura giúp bà ấy yên vị trên lưng của Naruto. Xong xuôi, Naruto mới quay sang nháy mắt với Shinachiku: "Làm tốt lắm nhóc."

Sakura và Shinachiku đi phía sau Naruto, em nhìn chằm chằm đứa trẻ này một lúc, bỗng nhiên bật cười: "Nhóc quan sát tốt quá đấy chứ. Kể cả việc trong kiệu không có công chúa mà nhóc cũng biết."

Haruno Sakura vẫn cứ thắc mắc mãi, rằng vì sao Shinachiku lại nói trong kiệu không có ai cả. Nhìn một hồi, cuối cùng cô cũng phát hiện ra. Trọng lượng đè lên vai của lính canh không hẳn là chiếc kiệu quá nặng, hơn nữa công chúa rất dễ bị chú ý, từ nãy giờ đi đường biết bao nhiêu người nhìn. Hokage Đệ Lục không bao giờ khoa trương thế này. Nếu có hộ tống công chúa, thì nhất định sẽ làm một cách kín đáo, vì việc công chúa ở làng Lá số người biết chỉ đếm trên đầu ngón tay. Càng nhiều người biết, công chúa sẽ càng gặp nguy hiểm.

"Suy luận một chút là ra ấy mà, Ngọc Bảo Quốc là một quốc gia rất kín tiếng. Không lẽ nào lại khoa trương như vậy, em còn nghĩ là chúng ta sẽ đem công chúa men theo đường rừng rồi chạy ra biển ấy chứ. Kiểu như bí mật quốc gia không thể tiết lộ á."

"Em thông minh quá đi mất, lúc đầu chị cũng nghĩ giống em. Nhưng tới mặt công chúa, chúng ta còn chưa được nhìn làm sao bảo vệ đây?"

[Narusaku] Love 73 - Nhà Uzumaki có trồng một cây hoa anh đàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ