Xoẹt!
Naruto dùng kiếm của Sasuke tự chém vào bàn tay của mình, một đường dài và sâu lắm. Chảy cả đống máu.
"Papa !!!" Hanami hét lên.
Shinachiku nuốt ực một cái, cậu đổ mồ hôi như suối. Bàn tay run run cầm khăn lên lau máu trên tay của Naruto. Chuyện là Shinachiku đang theo học lớp y nhẫn của mẹ Sakura dạy. Và Naruto chỉ đang tập luyện cho con bằng một tình huống thực tế. Để con thực hành việc sơ cứu vết thương.
"Hic hic, papa ơi... Papa có sao không ạ~" Hanami cứ ngồi bên cạnh om sòm. Nước mắt bắt đầu thi nhau chảy, Naruto cười khổ. Không biết anh là người bị thương hay con gái mới là người bị thương nữa.
Naruto nhẹ nhàng xoa đầu con bằng tay còn lại. "Bé đào nhỏ an ủi ba rồi ba sẽ không còn đau nữa."
Hanami đưa tay quệt hàng nước mắt, đôi mắt màu xanh nước biển trong veo: "Papa đừng lo, để Hana thổi cho papa không đau nữa~ phù ~ phù~". Shinachiku căng thẳng, cậu bé ngước đầu nhìn Naruto: "Hình như ba hơi quá tay rồi đó." Bị như vậy thì đau lắm. Naruto cười ha hả, hai cái đứa nhỏ đáng yêu này. Rồi anh hay tụi nhỏ mới là người bị thương đây?
"Shin-chan. Nhanh tay lên con." Sakura vừa sắp xếp xong dụng cụ y tế. Quay trở lại với ba cha con đang ngồi trên giường bệnh. Con gái nhỏ Hanami thì cứ ồn ào hết cả lên, Shinachiku thì tập trung đến nỗi nín thở, mắt mở to. "V-vâng..."
Naruto nhoẻn miệng cười, nhận được cái lườm của Sakura khiến anh không biết phải giải thích làm sao. Naruto nháy mắt với vợ, làm khẩu hình miệng, vết thương tự lành lại mà, em đừng lo không sao đâu.
Thì cũng bởi vì Naruto lỡ cắt sâu quá, vết thương mở khá to, máu chảy ồ ạt làm Shinachiku sơ cứu không kịp, cậu bé còn định lát nữa khâu lại. Trước mắt là cậu cứ truyền chakra vào đấy trước để cầm máu vết thương lại.
"Ba ơi... có đau không ạ..." Shinachiku mắt rưng rưng, đứa nhỏ này luôn luôn tỏ ra rất đồng cảm với mọi người. Bởi thế mà Sakura rất muốn cho con học y nhẫn, dĩ nhiên là cô sẽ để Shinachiku tự chọn tương lai của mình, nhưng khi thấy con có tố chất như vậy thì cô đã quyết định sẽ tự mình truyền đạt cho con những kiến thức y học mà cô có. Thật hy vọng con sẽ yêu thích nghề này.
"Ahhh" Naruto đột nhiên hét lên.
"Ba ơi..." Shinachiku sắp khóc tới nơi, chắc là ba đau lắm.
"Mẹ ơi, mẹ mau làm gì đi." Hanami cầm chặt tay Sakura. Nước mắt nước mũi tèm lem. Sakura thấy con gái như vậy thì bật cười. Cô dùng tay lau mặt cho con, gạt đi hàng nước mắt. Cô cất giọng nhẹ nhàng: "Hana-chan, con không tin tưởng anh hai con à?"
Hanami quay sang nhìn anh trai: "Dạ... đâu có..."
"Hana-chan, yên tâm đi. Anh sẽ làm được thôi mà." Shinachiku hít một hơi thật sâu, cậu bé tự ổn định lại cảm xúc, tiếp tục nghĩ cách chữa trị cho Naruto.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Narusaku] Love 73 - Nhà Uzumaki có trồng một cây hoa anh đào
FanfictionVâng, là về gia đình Uzumaki Tên fic: Love 73 (Gọi vậy cho ngắn gọn nhe =))) - Ở Nhật Bản, Narusaku có tên gọi khác là "Love 73". Vì tên của Naruto bắt đầu bằng chữ Na là số 7 (số 7 trong tiếng nhật là Nana) Và tên của Sakura bắt đầu từ Sa (San tron...