Souma Haruto (2)

155 38 35
                                    

Đọc cmt chỗ này giúp tớ :>

_

Trên sân cỏ.

Shinachiku đang tập luyện, còn Haruto thì đứng đằng xa nhìn. Đôi chân mang giày màu đen từng bước trên sân cỏ tiến đến gần Shinachiku, Haruto nhìn chằm chằm cho đến khi Shinachiku đá bóng vào lưới.

"Đây là kết quả cho những cú đá chuẩn xác của cậu Uzumaki đấy à?" Haruto vẫn nhớ như in cái ngày đầu tiên Shinachiku giúp cậu đánh những cận vệ của cha cậu. Mặc dù bản thân cậu cũng đang bận ra đòn nhưng ánh mắt vẫn hướng về Shinachiku một chút, chợt cậu nhận ra thể thuật của Shinachiku vô cùng tốt.

"Ừ tớ được mẹ dạy cách sử dụng linh hoạt thể thuật từ nhỏ nên phát triển chúng một cách dễ dàng. Còn thầy Lee thì dạy tớ đá bóng. Haruto thì sao? Ai dạy cậu đá bóng thế?"

"Làm gì có ai dạy."

"Hả?" Shinachiku có chút ngạc nhiên, rồi cậu phì cười: "Vậy cậu có thể đăng kí vào câu lạc bộ khác mà, tớ cứ tưởng con trai thường thích môn thể thao này."

"Cậu là người lôi kéo tôi vô đây còn gì?"

"Ờ thì tại... ai kêu cậu cứ chần chừ..."

"Uzumaki và Nara đều là cầu thủ giỏi nhỉ? Tuy tôi không có ai dạy nhưng tôi vẫn đá được đấy thôi. Ở đây ai là hạng nhất vậy? Tôi sẽ đá văng vị trí của hắn."

"Cậu chắc không baka? Hạng nhất hiện tại khó vượt qua lắm nhé?"

"Đừng có gọi tôi là baka!! Cậu mới là đồ ngốc đấy!"

"Rồi rồi, haha. Vậy mục tiêu của cậu là hạng nhất môn đá bóng à? Nói trước là khó đó, với người mới chơi như cậu thì..."

"Dăm ba mấy cái này không làm khó được tôi đâu" Haruto đột nhiên nghiêm túc nhìn Shinachiku: "Sau khi tôi tập luyện xong thì người đầu tiên tôi muốn đấu là cậu, chuẩn bị nếm mùi thất bại đi."

"Biết rồi! Biết rồi!! tập xong nhớ đến văn phòng Hokage nhé. Ba tớ bảo muốn dẫn cậu đi ăn ramen. Còn bây giờ tớ về tắm trước đây, lát gặp lại." Shinachiku đá trái banh về phía Haruto, sau đó cậu rời đi luôn. Haruto chặn bóng lại bằng chân, cậu hướng mắt nhìn về phía khung thành, sau đó nhìn xuống đôi giàu màu đen vẫn còn mới in của bản thân.

Ba ngày sau.

Thường sau 5 rưỡi thì cả trường cũng tan học, các học sinh không có tiết học buổi chiều đã lên chơi bóng vào thời gian đó. Ở làng Konoha, khoảng 6 giờ thì mặt trời đã gần lặn hẳn, cho nên mọi người đều về nhà ăn cơm hết. Riêng một mình Haruto vẫn còn ở dưới sân bóng. Thật ra, cậu đã ngồi ở trên khán đài từ lúc 5 giờ, chờ đến khi mọi người ra về hết thì cậu mới bắt đầu tập luyện.

Ánh hoàng hôn chiều tà đổ hắt lên người Haruto khiến cậu chảy mồ hôi đầm đìa. Haruto thở hắt, quyết định nghỉ mệt uống miếng nước rồi tập tiếp. Bỗng nhiên đám người từ đầu đến phá tan bầu không khí tĩnh lặng của cậu.

"Souma Haruto đấy à? Con trai cưng của kage Ánh Quốc."

Học sinh nam trước mặt Haruto lên tiếng, hắn ta sở hữu một mái tóc màu xanh đen, thân hình gầy gò cao hơn Haruto một chút, ánh mắt xếch, cái môi cong cớn đang muốn hạ bể Haruto. Đi theo sau gã là hai đứa con trai nữa.

[Narusaku] Love 73 - Nhà Uzumaki có trồng một cây hoa anh đàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ