Đối với Naoi Mei thì Shinachiku là một người ấm áp và cực kì tốt bụng, thậm chí cậu ấy còn chẳng nỡ từ chối bất kì lời đề nghị của ai. Cậu ấy cứ như là mặt trời vậy.
Dưới góc nhìn của Nara Shikadai thì Uzumaki Shinachiku là kiểu người điềm tĩnh, nhưng đôi khi lại rất nhiệt huyết. Sống chung với cậu bạn hầu như hoàn hảo về mọi mặt như vậy khiến Shikadai có chút cảm thấy bản thân thua thiệt quá nha... Mà thôi kệ, quan tâm đến việc đó làm gì. Thật là phiền phức mà.
Sân bóng ở trường Konoha đúng là rộng hết sức, mới sáng sớm mà Haruto đã phải chạy tới năm vòng. Thành thật mà nói, cậu cũng không có ham bóng đá lắm đâu, vì nhà trường cứ bắt phải tham gia một câu lạc bộ. Thấy tên đầu vàng kia có trong danh sách nên cậu cũng bắt chước theo, Souma Haruto không phải là một đứa con trai lười vận động. Chỉ là sáng nay cậu chưa ăn sáng mà thôi...
Ọc ọc!
Rồi chuyện gì đến cũng đến, Haruto đỏ mặt, cố gắng che giấu tiếng kêu cồn cào ở bụng.
Trùng hợp là Shinachiku chung đội với Haruto, chàng trai tóc vàng thì lại cực kỳ nhạy cảm, dù là tiếng động nhỏ cũng có thể nghe được. Cậu nhếch một bên lông mày, giọng khiêu khích: "Mới chạy có chút mà bao tử cậu đã phản ứng dữ dội rồi à, đúng là mau đói quá mà."
"Cái tên này! Ai nói chạy mấy vòng là tôi đói hả? Tôi còn chưa ăn sáng nữa đó !" Haruto lớn giọng nên bị những người xung quanh chú ý, điều đó làm cậu càng khó chịu hơn, nhíu chặt hàng lông mày.
"Haha, thôi được rồi. Chốc nữa giải lao để tôi dẫn cậu đi ăn." Shinachiku mỉm cười, dưới ánh nắng ban mai thì nụ cười của cậu rục rỡ hơn bất cứ thứ gì.
Souma Haruto đơ ra một lúc. Nhưng bản tính cộc cằn vẫn không bỏ được. Đầu nghĩ một đằng, miệng nói một nẻo: "Ai cần chứ."
"Hết giờ, cả lớp giải tán!" Thầy Rock Lee hô lớn. Cả lớp đồng thanh: "Vâng!"
"Shinachiku-kun!"
"Mei-chan?" Shinachiku rời mắt khỏi Haruto để nhìn cô gái tóc vàng đang bước tới gần cậu.
Naoi Mei lúc nào cũng thế, Shinachiku mà tập bóng xong thì Mei sẽ đem nước đến cho cậu, đó như một thói quen. Shikadai vừa cất bóng vào rổ xong, nhanh chân chạy lại. "Lúc nào lớp trưởng cũng đem nước cho một mình Shinachiku thì mình hơi buồn đó nha"
"À không, mình có mua dư mà." Mei mỉm cười, lôi trong túi xách ra hai chai nước nữa. Một chai đưa cho Shikadai, chai còn lại đưa cho bạn của Shina, tên gì ấy nhỉ? Haruto? Naoi Mei thầm nghĩ ra cái tên của chàng trai tóc đen. Cô từ tốn đưa chai nước trước mặt cậu: "Cho cậu nè."
Biểu cảm của Haruto đầu tiên chính là bất ngờ, sau đó chân mày mới từ từ dãn ra. Nhớ lại vài ngày trước, cậu đã gây ấn tượng xấu đối với cô gái này. Haruto của hôm đó, đảo mắt một vòng nhìn quanh lớp, phát hiện ra quả đầu vàng chói của Shinachiku, khoé môi chưa kịp nhếch lên thì đôi mắt đen láy chạm phải quả đầu vàng nhạt bên cạnh. Chân mày nhíu lại, cô ta là ai nhỉ?
Nghĩ là làm, Souma Haruto tiến tới đập cái cặp xuống bàn. Tình huống bất ngờ ập đến khiến Mei giật mình không kịp phản kháng. Haruto thản nhiên nói: "Tôi muốn ngồi ở vị trí này !" . Naoi Mei dường như bất động, Haruto thì hùng hổ lại gần toan đẩy cô ra khỏi ghế. Phải đến khi Shinachiku chắn trước mặt Mei thì Haruto mới đứng nghiêm chỉnh lại, hất mặt, khoanh tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Narusaku] Love 73 - Nhà Uzumaki có trồng một cây hoa anh đào
FanfictionVâng, là về gia đình Uzumaki Tên fic: Love 73 (Gọi vậy cho ngắn gọn nhe =))) - Ở Nhật Bản, Narusaku có tên gọi khác là "Love 73". Vì tên của Naruto bắt đầu bằng chữ Na là số 7 (số 7 trong tiếng nhật là Nana) Và tên của Sakura bắt đầu từ Sa (San tron...