- Uchiha Clara pov'
Về tôi á?
Uchiha Clara, con gái duy nhất của Uchiha Sasuke, là một trong số Sanin huyền thoại. Tôi thích màu đỏ, thích đi mua sắm với mẹ,... Oh tôi còn thích nhiều thứ lắm. Tuy nhiên, việc tôi thích làm nhất chính là luyện tập với papa, papa Sasuke của tôi là một ninja xuất sắc.
Tuy ông ấy hay đi làm nhiệm vụ nhưng mỗi khi trở về thì ông ấy không bao giờ quên mua quà cho tôi, ông ấy đã dạy tôi cách sử dụng hoả độn, là một nhẫn thuật cơ bản của tộc Uchiha. Sau khi tôi thức tỉnh được sharingan thì papa và mẹ cùng nhau giúp tôi tập luyện và càng ngày trở nên mạnh hơn.
Mọi chuyện diễn ra rất suôn sẻ khiến tôi tưởng chừng mình là người hạnh phúc nhất, thì bi kịch xảy đến...
Chuyện đó... mỗi lần nhớ lại khiến tôi rùng mình sợ hãi...
Sau khi người tôi yêu thương nhất trần đời rời bỏ tôi mà đi, tôi đã không còn như trước nữa. Hiện tại tôi luôn ở trong trạng thái nóng giận và căm hận. Nhất là đối với Uchiha Sasuke - cha của tôi.
-
"Sao tôi phải kể cho ông nghe chứ?"
Ông ta nhìn tôi với ánh mắt không để lộ chút cảm xúc, giống như không muốn đôi co với tôi vậy. Nực cười, tôi nhìn về hướng khác không thèm quan tâm đến cuộc trò chuyện của cha tôi với Hokage Đệ Thất. Nhưng làm thế nào được vì 3 người chúng tôi đang cùng ở trong toà tháp này và cuộc trò chuyện ấy dù không muốn nghe thì nó vẫn lọt vào tai tôi.
"Sasuke, cậu lại gây thù chuốc oán với ai nữa à?" Hokage Đệ Thất gào lên, khác với dáng vẻ nghiêm túc mà tôi nghĩ, hoá ra ngài ấy có thể tự nhiên đối với anh em chí cốt của mình như vậy. Chuyện Uchiha Sasuke và Uzumaki Naruto là hai kẻ mạnh nhất giới nhẫn giả lẫn việc là đôi bạn thân thiết của nhau thì ai mà chả biết.
"Cậu phải nói thì tôi mới biết được là ai chứ?"
"Như tôi đã nói về việc trông thấy nhóc đó tấn công con gái cậu. Nhóc ấy tự nhận là Uchiha Shin gì đó... Clara, trước đó còn chuyện gì nữa cháu có thể kể cho ta nghe được không?" Hokage nhìn về hướng tôi, thấy tôi không trả lời nên ông ấy nghĩ tôi không nghe thấy, liền nhắc lại: "Clara? Cháu biết gì về cậu nhóc đấy không?"
"Chú Naruto đang hỏi con đó?"
Thật ra tôi nghe thấy ấy chứ, chỉ là không muốn trả lời thôi. Cha tôi nhìn tôi chằm chằm nên tôi buộc phải lười nhác mở miệng: "Tôi nói rồi, sao tôi phải kể chứ? Chuyện hắn tấn công tôi thì liên quan gì đến mấy người."
Cái nhíu mày của cha tôi cũng không thể làm tôi thay đổi biểu cảm. Nói thật là tôi cũng chỉ mới gặp hắn thôi, việc hắn tự nhận là Uchiha Shin thì tôi cũng đã kể với Hokage Đệ Thất rồi, mục đích hỏi lại của ngài ấy chỉ để tôi chịu giao tiếp với cha của mình. Nhưng chịu thôi, tôi không muốn nói chuyện với ông ấy chút nào.
"À nếu cháu không biết thì thôi, haha. Cháu có thể ra ngoài đợi một chút, đợi ta với cha cháu bàn công việc xong sẽ cùng nhau đi ăn nhé. Clara có muốn ăn ramen ở làng Lá phải không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Narusaku] Love 73 - Nhà Uzumaki có trồng một cây hoa anh đào
FanfictionVâng, là về gia đình Uzumaki Tên fic: Love 73 (Gọi vậy cho ngắn gọn nhe =))) - Ở Nhật Bản, Narusaku có tên gọi khác là "Love 73". Vì tên của Naruto bắt đầu bằng chữ Na là số 7 (số 7 trong tiếng nhật là Nana) Và tên của Sakura bắt đầu từ Sa (San tron...