21. Uzumaki Shinachiku - Con trai của Hokage Đệ Thất

180 41 51
                                    

"Bác Kakashi! Làm ơn hãy dạy cho cháu Rasengan đi ạ."

Kakashi nhìn một lượt đứa trẻ có khuôn mặt điển trai từ đầu xuống chân, lớn nhanh quá nhỉ? Mới ngày nào còn là một đứa trẻ muốn anh bế trên tay, muốn anh cho ăn kẹo. Bây giờ Shinachiku đã bước vào học viện ninja và thậm chí trở thành đứa trẻ xuất sắc nhất. Thật không ngoa với danh xưng con trai của Hokage Đệ Thất.

"Cái đó thì phải hỏi Naruto chứ sao lại hỏi ta?"

"Cha của cháu thì làm gì có thời gian."

Thấy thằng bé thở dài với khuôn mặt buồn rười rượi. Kakashi cũng không biết phải làm thế nào, thật ra thì để anh dạy thằng bé cũng được, nhưng khổ nỗi là anh vẫn đang có chút việc cần xử lý. Anh liền nghĩ ra một cách kéo dài thời gian, vừa giúp Shinachiku có tinh thần nỗ lực hơn.

Kakashi từ tốn nói: "Vậy, Shinachiku, cháu thực sự muốn rasengan của cháu đạt đến mức nào?"

"Là rasengan shuriken, odama rasengan, là kiểu nhẫn thuật tuyệt vời của cha cháu." Shinachiku mắt sáng rực, biểu cảm cực kì mong đợi.

"Cháu có nhiều chakra không?"

Shinachiku bỗng im lặng.

"Lượng chakra cực kì khủng khiếp như Naruto ấy?"

"Dạ..."

"Nếu không thì không được đâu. Không có thật nhiều chakra thì không thể tập cái đó được. Vậy đi, sau này cháu lớn thêm nữa thì ta sẽ xem xét lại. Hiện giờ cháu cứ học thể thuật với Rock Lee đi, có thể cháu hợp với thể thuật hơn."

Kakashi định bỏ đi luôn, nhưng khi thấy Shinachiku vẫn đứng ở đó mà không nói gì. Tự nhiên cảm thấy mình có chút thẳng thắn, Kakashi để lại một câu: "Tạm thời thì cháu có thể tập với Konohamaru, một thời gian sau ta sẽ hỏi về tiến độ học hành để xem thế nào. Nhớ là không được lười biếng đó."

"Vâng ạ! Cảm ơn bác Kakashi!!"

*

"Bé Shin nhập viện rồi. Nắm tay của thằng bé bị chakra làm cho bầm dập hết luôn."

Sakura than thở với Naruto, vẻ mặt của em chính là cực kỳ lo lắng. Bản thân em là người ủng hộ việc luyện tập nhẫn thuật của con nhất, nhưng thấy con quá sức như thế thì em lại không chịu nổi. Trong lòng cứ thấy bức rứt khó chịu. Giờ ăn trưa liền chạy tới tìm chồng nói chuyện.

"Anh đã nói với konohamaru là giảm công suất tập luyện lại, nhưng cái vấn đề ở đây là Shinachiku. Em không nghĩ rằng con rất quyết tâm hay sao." Naruto ăn cơm vợ mang đến thì rất ngon miệng, tâm tình tốt hẳn.

Sakura tức giận, đóng hộp cơm mà Naruto đang ăn lại: "Không cho anh ăn nữa! Đã không ngăn cản được con thì thôi, còn chiều theo ý của nó nữa."

"Sakura-chan~ em đừng lo lắng thái quá như vậy. Lúc trước anh cũng chăm chỉ tập luyện như nhóc Shinachiku vậy. Nhưng anh có chết đâu, em nhìn xem vẫn rất khoẻ mạnh mà lớn lên."

[Narusaku] Love 73 - Nhà Uzumaki có trồng một cây hoa anh đàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ