Lisa nói xong, cũng không chờ cậu trả lời lại.
Jungkook mặt vô biểu tình mà nhìn cô, thoạt nhìn sắc mặt không tốt lắm.
Lisa bị cậu nhìn có chút giật mình, nghĩ lại vừa rồi cô cũng không có nói cái gì quá đáng, sao trên mặt cậu lại có biểu tình này?
"Jungkook?"
Cô nhẹ giọng gọi.
Jungkook động động tròng mắt, rốt cuộc mở miệng.
"Vì cái gì?"
Cái gì vì cái gì?
Lisa khó hiểu nói: "Bạn bè cũng phải biết giữ khoảng cách, nam nữ khác nhau."
Jungkook theo sát nói: "Chúng ta không giống vậy."
Lisa:...
"Tôi là nữ, cậu là nam, đó là khác biệt."
"Vì cái gì?"
Lisa thật sự không biết nên giải thích thế nào để cho cậu hiểu:
"Dù gì chúng ta nam nữ khác biệt không thể tuỳ tiện đụng chạm vào nhau, bị người khác nhìn thấy không có tốt."
Ánh mắt Jungkook trầm xuống: "Cậu sợ ai nhìn thấy?"
Lisa: "Rất nhiều người, nếu để lão sư nhìn thấy, hiểu lầm gì đó rồi gọi cho ba mẹ chúng ta thì sao?"
Jungkook nhàn nhạt trả lời: "Ba mẹ tôi sẽ không để ý."
Lisa:...
Jungkook lại tiếp tục nói: "Vừa rồi cậu bảo tôi không cần để ý ánh mắt của người khác."
Lisa: "Đúng vậy...không phải, chuyện này không giống chuyện đó."
Jungkook: "Lúc trước cậu nói cậu không ghét tôi."
Lisa rối đến độ muốn khóc: "Tôi từng nói qua, nhưng hai chuyện này căn bản không giống nhau."
Jungkook nâng mi: "Vậy không thành vấn đề."
"Cái gì không thành vấn đề?"
"Khoảng cách của hai chúng ta không có vấn đề gì cả."
Có cũng chỉ là khoảng cách quá xa.
Lisa hoàn toàn nói không lên lời.
Cô cảm thấy chính mình bị cậu xoay mòng mòng trong một vòng tròn.
_
Thời điểm ăn cơm trưa, không biết Priya bận chuyện gì, Lisa đứng ở cửa nhà ăn đợi một hồi. Lúc hai người tới ăn thì thức ăn đã hết hơn phân nửa.
Lisa thật sự rất đói, cũng không muốn kén chọn.
Mới vừa ngồi xuống bàn ăn, bên cạnh xoẹt qua một thân ảnh. Cô cảm thấy hơi ngạc nhiên liền ngẩng đầu lên.
Là Jungkook.
Sao bây giờ cậu mới tới ăn cơm.
"Thông minh."
Priya đột nhiên nói.
Lisa: "Cái gì?"
Priya tuỳ ý chỉ Jungkook: "Lúc này nhà ăn đã vắng người, cậu ta ăn bây giờ mới không sợ bị người khác kiếm chuyện."