108

480 31 0
                                    

Trong thời gian Jungkook ngồi chờ bánh ngọt đã học được vài tư thế, nóng lòng muốn thử.

Dọc đường đo Lisa đều cảm nhận được anh đang xao động, mà cũng không biết anh đang xao động cái gì.

Thời điểm xe sắp về đến nhà, Jungkook nhận được một cuộc điện thoại, nói công ty có việc gấp.

Jungkook cắt đứt điện thoại, sắc mặt không quá đẹp.

Lisa thấy thế, ngẩng đầu, "Em có thể đến công ty của anh không? Ở văn phòng chờ anh được không?"

Jungkook mắt đen lập loè, như suy tư gì, "Không có cái gì là không được cả."

"Vậy đi thôi."

Khoé miệng Jungkook nhếch lên, quay đầu xe chạy tới công ty.

Thang máy lập loè ánh đèn, Lisa nhìn gương sửa lại tóc, đem mấy sợi tóc bị rũ ra vén ra sau tai.

Jungkook rũ mắt nhìn cô, hôm nay cô buộc đuôi ngựa, đuôi tóc đảo qua cần cổ trắng nõn, anh từ phía sau ôm lấy cô, xoay người cô lại đối diện với mình.

Lisa đẩy anh ra, "Đừng nghịch, bây giờ đang ở trong thang máy đấy."

Jungkook cong lưng nghiền ngẫm nói: "Anh muốn ở chỗ này hôn em được không?"

Lisa rụt người lại, lo lắng anh thật sự sẽ làm cái gì đó, "Có camera theo dõi, anh đừng đùa nữa."

Jungkook cười có chút hư, "Hôm nay tổ kỹ thuật có người tăng ca, lúc này cũng tan tầm rồi, nói không chừng còn có thể gặp mặt, nếu không thử xem?"

Anh nói, ấn thang máy đi lên tầng kỹ thuật, không chờ Lisa phản ứng mà trực tiếp cúi xuống hôn cô.

Jungkook nắm lấy cằm của cô, hôn thật sự dùng sức, đấu đá lung tung, Lisa tay chống ngực anh, không ngừng đánh đấm, về sau cũng mặc kệ, nhẹ nhàng đáp lại anh.

Cô đáp lại khiến Jungkook không nhịn được, gắt gao ôm eo cô, khí thế áp bách xuống dưới, động tác càng thêm cường thế.

Lisa bị anh hôn đến nỗi không chịu nổi, nhìn thang máy sắp lên đến nơi, lập tức đẩy anh ra, nghĩ thầm nếu anh mà không buông thì cô sẽ dẫm anh một phát, cũng may trước khi cửa thang máy mở, Jungkook đã kịp buông cô ra, Lisa quay sang nhìn gương, liền nhìn thấy môi mình đã bắt đầu sưng đỏ.

Cửa thang máy chậm rãi mở ra, cô lập tức che miệng lại. Ngoài cửa vừa vặn đi qua mười mấy người, mấy công nhân chuẩn bị đi tới thang máy bên cạnh, nghe được động tĩnh thì đồng thời ngẩng đầu lên nhìn, phản ứng rất nhanh, gật đầu lễ phép nói: 

"Chào J tổng, chào phu nhân."

Lisa cảm thấy che miệng chào hỏi không lễ phép, nhưng thật sự không muốn bị bọn họ thấy, đành gật đầu cho qua. Jungkook ôm lấy vai Lisa, nhìn mấy người công nhân ngoài thang máy nói: 

"Làm việc vất vả rồi, ngày mai sẽ được tặng thêm điểm tâm ngọt cùng cà phê."

"Cảm ơn J tổng —"

Cửa thang máy chậm rãi đóng lại, Jungkook ôm sát cô, thấp giọng hỏi: "Vừa rồi kích thích không?"

Lisa buông tay, bất mãn nghiêng đầu liếc anh một cái, "Lần sau đừng như vậy nữa."

"Lili, theo đuổi kích thích là phải trả giá đắt."

Anh xoa xoa đầu cô, đáy mắt anh phát sáng, rực rỡ lấp lánh.

Jungkook có chuyện nên đi ra ngoài, Lisa ngồi ở trên bàn làm việc của anh, một bên xem di động một bên ăn điểm tâm ngọt.

Ăn một được nửa Jungkook còn chưa trở về, cô cũng không dám ăn nhiều, bắt đầu đi lung tung. Cô không làm lộn xộn đồ vật trong phòng anh, mà là từng bước từng bước từng cái cup mà anh đặt trong tủ.

Lisa đi được vài vòng, mở ra góc cửa, bên trong có một phòng ngủ không lớn không nhỏ, là căn phòng mà lúc trước gọi video Jungkook đã cho cô xem.

Cô đi vòng quanh giường hai vòng, nhìn thấy tủ đầu giường, nghĩ nghĩ, kéo ra.

Bên trong ngăn kéo có một cái hộp sắt, đặt một tờ giấy photo, Lisa cầm lấy, nhìn ra trên giấy là chữ viết của cô —

jeonlice ; bệnh chiếm hữuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ