Lisa bị Jungkook ôm chặt, mỗi khi cô có ý định trở mình cả người lại bị anh ôm lại, phảng phất giống như muốn dính vào trên người của cô.
Đến gần 10 giờ đêm, cô nhận được tin nhắn của Seulgi, cô nàng nói ngoài hành lang có tiếng động rất kỳ quái.
Gần đây Seulgi xem rất nhiều phim kinh dị nên không dám bước ra khỏi cửa để xem xét, biết được Lisa ở nhà của Jungkook, cũng không dám bảo cô ra xem, mà là nhắc nhở bọn họ khóa cửa cẩn thận.
Đương nhiên còn không quên nhắc nhở mãnh liệt mấy lần rằng bọn họ không được làm chuyện xấu trong phòng, đối với đàn ông chúng ta nên hờ hững một chút mới tốt.
Nhưng mà đêm nay Jungkook cũng không có chút ý định nào để làm chuyện xấu cả. Đem cô ôm về trên giường, cằm chống trên đầu cô, cả hai cứ im lặng nằm như vậy, không lộn xộn cũng không nói chuyện.
Một giấc ngủ rất an ổn.
Buổi sáng ngày hôm sau, Lisa bị một trận tiếng chuông đánh thức. Cô cau mày cầm di động, mơ hồ nhớ rõ hôm nay không có tiết học, tắt tiếng chuông đi.
Híp mắt xem màn hình, là Seulgi gọi đến.
"Alo —"
Trong giọng nói của Lisa còn mang theo ngái ngủ, chỗ nằm bên cạnh cũng đã trống không, phòng bếp truyền đến động tĩnh rất nhỏ, cô ở trên giường lăn một vòng, lăn đến chỗ mà Jungkook tối hôm qua.
Nghĩ thầm có phải bản thân mình quá lười hay không, lúc nào người nấu cơm cũng là anh.
"Lili — ngoài cửa có một người đàn ông rất kỳ quái, cứ dựa vào cửa nhà Jungkook!"
Giọng nói của Seulgi lén lút.
Lisa xoa xoa mắt, "Cửa nhà?"
"Đúng rồi! Mình nghi ngờ tiếng động tối hôm qua chính là anh ta tạo ra. Cậu có thể bảo Jungkook ra ngoài giải quyết một chút được không? Hôm nay mình còn có việc, anh ta cứ ở đây mình không dám đi ra ngoài, cậu nói xem nếu anh ta là fan cuồng gì đó của mình thì phải làm sao bây giờ?"
Lisa nghe vậy cũng tỉnh táo hơn nhiều, buồn cười đáp: "Được rồi, để mình bảo anh ấy đi ra ngoài nhìn xem thế nào."
Tuy rằng cảm thấy biểu hiện của Seulgi quá khoa trương, nhưng Lisa vẫn không mấy yên tâm, cố ý nhắc nhở Jungkook mang theo dụng cụ đi ra mở cửa.
Cửa vừa mở ra một chút đã chịu lực cản, sau đó một cánh tay thò vào trong phòng, người nọ đứng lên duỗi eo, quay đầu lại nhìn —
Là người đàn ông ngày hôm qua có ý định tiếp cận cô.
Jungkook lập tức nheo mắt lại, khí thế lạnh lẽo.
Người đàn ông tóc lộn xộn, biểu tình tiều tụy, râu qua một đêm cũng bắt đầu dài ra, tinh thần cùng trạng thái giống như không phải người hôm qua cô gặp.
"Tôi đã suy nghĩ cả ngày hôm qua, thật ra lúc trước tôi cũng đã quan sát hai người, thật sự mà nói thì tôi cảm thấy anh ta không hợp với cô! Cô nghe tôi đi, hai người không thể kết hôn, quá qua loa!"
Jungkook lạnh lùng nhếch khóe miệng, dựa vào khung cửa, "Không hợp?"
"Anh là người đứng đầu của một tập đoàn lớn, bên cạnh anh cả trai lẫn gái đều nhiều như vậy, cuộc sống thì ngợp trong vàng son, Lisa không giống anh, cô ấy không phải những người phụ nữ loè loẹt thích phô trương, cũng không đối phó được những người phụ nữ đó, khẳng định sẽ có không ít phụ nữ bám vào người anh, thời gian lâu rồi, việc này sẽ gây ra tổn thương cho Lisa, hơn nữa anh có thể bảo đảm trong tương lai sẽ không phản bội cô ấy?"