61

384 38 6
                                    

Video được kết nối, Jungkook xuất hiện trên màn hình. Cậu mặc áo ngủ vải lanh, ngồi xổm ở trên sô pha, bên chân là sách giáo khoa, phía sau cửa sổ sát đất là khung tranh ngân hà của Nam Đều.

Lisa nghĩ đến nhà cậu có rất nhiều tiền.

Người cha không thể chịu đựng nổi kia, bạo hành cậu, vứt bỏ cậu, sau khi trở về lại không ngó ngàng gì tới mẹ con cậu, mẹ Jungkook cũng coi như là thiên kim tiểu thư.

Lần trước trò chuyện ở bệnh viện, nghe mẹ cậu nói chuyện giỏi giang, hình như là người phụ nữ của công việc, bà ấy còn có trợ lý, chức vị hẳn là không thấp.

Chung cư Jungkook đang ở chắc đều là trợ lý của mẹ cậu một tay xử lý. Lúc trước Jungkook sinh bệnh, Lisa cố ý gọi điện thoại tìm bà ấy, nhưng bà ấy căn bản không tới, kêu trợ lý thanh toán tiền, làm thủ tục liền rời đi.

Người phụ nữ như vậy, sẽ quản chuyện tương lai của Jungkook sao?

Nếu nói là quan tâm, thì sẽ không mặc kệ việc học thảm hại của Jungkook?

Một tuần kia Jungkook không đi học, chủ nhiệm lớp gấp đến độ muốn chết, nghe nói Do Yong mỗi ngày đều gọi mẹ cậu mười mấy cuộc điện thoại, cuối cùng cũng chưa thể nghe được tiếng của bà ấy.

"Lili!"

Jungkook gọi hồi lâu, người đối diện vẫn không nhúc nhích, đôi mắt xuất thần mà nhìn phía sau cậu. Nhưng cậu nhìn hướng phía sau, rõ ràng không có gì cả.

Jungkook nghĩ di động xảy ra vấn đề, cầm lấy quơ quơ.

Lili lấy lại tinh thần, nhìn đến bóng người cùng phòng ốc trên màn hình lay động điên đảo, lòng chợt lạnh, "Jungkook, động đất sao?! Anh mau trốn xuống dưới bàn đi!"

Jungkook nghe được tiếng của cô, dừng động tác lại, cậu dịch dịch di động, lộ mặt ra, nhìn đến bộ dạng của cô giống hệt con thỏ nhỏ bị dọa sợ, bật cười.

Mắt đào hoa của nam sinh cong lên, được màn đêm phía sau lưng làm nổi bật lên ánh sáng nơi đáy mắt, khóe miệng phác họa vòng cung, hình dáng nhu hòa.

Tim Lisa đập chậm lại, dần dần khôi phục đều đặn, cô vươn tay, rất muốn sờ sờ tóc của cậu.

"Lili, Seoul không có động đất." Cậu dùng âm thanh nhẹ nhàng nhất trấn an cô.

Lisa chạm tóc của cậu trên màn hình, "Vâng... anh làm em sợ đấy!"

"Để ý anh như vậy sao?"

"Đúng vậy, rất để ý!"

Rất để ý...

Muốn trao cho cậu ấm áp, muốn làm cả thế giới này trở nên ấm áp đối với cậu.

Jungkook sờ sờ đôi mắt cô trên màn hình, "Anh cũng rất để ý em."

-

Cuối tuần, mẹ Manobal mang theo hai chị em cùng đi lớp phụ đạo.

Lisa từng bàn với ba mẹ, muốn học lớp nữ sinh. Vừa vặn, lớp phụ đạo có vị lão sư chỉ thu học sinh nữ.

Priya rời đi trước, tới lớp hội họa.

jeonlice ; bệnh chiếm hữuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ