97

327 22 0
                                    

Lisa mơ một giấc mơ suốt một năm trời, cô dựa vào giấc mơ ấy mà sáng tác ra một điệu nhảy, gọi là 《 phao 》.

Lúc ấy cô còn chưa tìm được định hướng cho bản thân, vẫn còn "du tẩu" trên các loại sân khấu.

Cô đã từng toả sáng, được mọi người ca tụng là tân binh vũ đạo.

Buổi tối một ngày nọ, Lisa nhận được một cuộc điện thoại của đàn chị. Nói là bộ kịch 《 phao 》 đã tìm được diễn viên thích hợp, hy vọng khi nào cô rảnh có thể tới chỉ đạo.

Lisa rất vui vẻ mà đồng ý.

Chuyện này đã chiếm mất ngày cuối tuần của cô, tuy Jungkook không nói gì, nhưng cứ ôm cô cọ cọ một lúc lâu.

Ngày còn đi học, cả hai bị ba mẹ cùng việc học cản trở, hai người cũng không thể dính với nhau mãi được, còn hiện tại, công việc chính là cản trở lớn nhất.

Rốt cuộc Jungkook cũng hiểu, vì sao sẽ có người muốn nuôi người yêu của mình thành chim hoàng yến.

Anh cũng muốn như vậy, muốn cô mãi mãi ở bên cạnh anh, thời thời khắc khắc ở trong tầm mắt của mình.

Nhưng anh không nỡ, anh biết cô rất thích khiêu vũ, anh cũng thích bộ dáng khi khiêu vũ của cô, thích cô tự do thoải mái, thích cô cười.

Mỗi một cử chỉ đều có thể làm anh mê muội.

Jungkook ôm lấy cô, nhẹ mổ môi cô, "Anh đưa em đi."

Ngồi trên xe, Lisa nghĩ, trước khi Jungkook về nước nhất định không có ngày nào gọi là "cuối tuần", hiện tại mỗi ngày đều dính cô như vậy thì lại trở thành "không chịu làm việc đàng hoàng".

Hai lần gần đây cô chạm mặt Deung, đều có thể cảm thấy thái độ của Tống Đằng đối với cô đã xảy ra một chút biến hoá vi diệu.

Có lẽ cậu ta cảm thấy cô là hồng nhan họa thủy, ảnh hưởng đến công việc của sếp nhà mình.

Tay Lisa chống cằm, suy nghĩ xong lại lắc đầu. Bây giờ ngày nào Jungkook cũng chăm chỉ làm việc, nhưng dù sao hôm nay cũng là cuối tuần, anh cũng nên được nghỉ ngơi.

Hai người đi tới viện ca vũ kịch. Mới vừa bước vào cửa, một người đàn ông đứng ở trong góc đi ra, nhìn thấy Lisa thì mỉm cười, "Đàn em, đã lâu không gặp."

Lisa nhạy bén mà bắt giữ được hai chữ "đàn em" này, phản ứng đầu tiên chính là nhìn Jungkook.

Jungkook không có phản ứng gì, đạm nhiên đến mức không bình thường.

Cô nhìn người đàn ông kia cười nhạt, "Đã lâu không gặp."

Cô còn chẳng nhớ người này tên là gì...

Rim Yol chần chờ nhìn Jungkook ở phía sau cô, "Vị này..."

Lisa câu lấy tay Jungkook, "Đây là bạn trai của tôi. Anh ấy có thể vào bên trong được không?"

"Được."

Rim Yol dẫn hai người vào trong.

"Đây là nam chính của vở kịch?" Lisa hỏi.

Rim Yol cười cười, gật đầu.

"Đúng vậy, vất vả lắm tôi mới có thể kéo cậu ta về bên mình đấy."

jeonlice ; bệnh chiếm hữuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ