Cửa kính tiệm cà phê tự động kéo ra,bên trong tràn ngập hương cà phê phiêu đãng, Lisa đi qua một dãy bàn, bước lên cầu thang.
Cô dựa theo số ghế Yisung đưa, đi một đường vào góc trong cùng của tầng hai.
Yisung chờ ở trước cửa, nhìn đến cô kéo cửa phòng ra.
Lisa nhàn nhạt nói: "Cảm ơn."
Người phụ nữ ngồi ở cửa sổ sát đất, trong tay bưng ly cà phê, sương mù lượn lờ, làm dung nhan mơ hồ, bà ta nhìn đến Lisa, đem chăn nhẹ nhàng chậm chạp buông, lộ ra mặt mày không biểu cảm.
Lisa ngồi vào chỗ đối diện bà ta.
Kim Miseo lãnh đạm mở miệng, chỉ là dò hỏi: "Muốn uống cái gì?"
Lisa nhìn bà ta, "Giống của cô đi."
Kim Miseo nhấp môi.
Yisung kéo cửa rời đi.
Lisa không có kiên nhẫn, cũng không có quá nhiều thời gian, "Cô muốn cho Jungkook xuất ngoại?"
Kim Miseo nhấp cà phê, "Không sai. Đây là tính toán của tôi trước nay."
Đầu ngón tay Lisa cuộn tròn, "Anh ấy biết không?"
"Không biết."
Mắt Lisa đen lại định ở trên mặt bà ta, "Cô cảm thấy anh ấy sẽ đồng ý sao?"
Kim Miseo cong môi, đáy mắt lại không có bất luận một tia ý cười, "Nó không đồng ý thì thế nào? Cháu cảm thấy tôi sẽ sợ nó sao? Nó có sự tàn nhẫn của nó, tôi có độc của tôi."
Ánh mắt Lisa hơi lóe.
Yisung đẩy cửa bước vào, người phục vụ theo sát sau đó, đem một ly cà phê nhẹ nhàng chậm chạp đặt lên bàn.
Lisa ngửi được mùi vị đắng chát, cúi đầu nhìn.
Kim Miseo dựa trên sô pha, "Đừng quá ngây thơ, cháu không có khả năng cả đời đều là học sinh cao trung. Jungkook không có khả năng cả đời đều không có lý tưởng, tương lai của nó, so với người khác cần được chú trọng hơn."
Lisa rũ mắt, "Nhưng những cái đó không nhất định là thứ anh ấy muốn."
"Cũng không nhất định không phải thứ nó muốn."
Kim Miseo ngồi thẳng.
Lisa liễm mi, "Ít nhất hiện tại, không phải thứ anh ấy muốn... Cô không hy vọng anh ấy làm ra những việc cá chết lưới rách chứ?"
Kim Miseo cười nhạo.
Lại là cá chết lưới rách.
Vừa định nói chuyện, lại nghe thấy nữ sinh đối diện chậm rãi lên tiếng: "Ít nhất cháu muốn... trước ngày mười bảy tháng tư không cần nói cho Jungkook chuyện này."
Kim Miseo mị mắt, "Mười bảy tháng tư? Ngày kỷ niệm yêu đương của hai đứa?"
Bà ta nói đến vế sau cảm thấy bọn họ thật sự chơi đến vui vẻ rồi.
Lisa không thèm để ý nghiền ngẫm trong mắt bà ta, nói: "Là ngày rất quan trọng."
"Cho nên cháu không muốn huỷ hoại cái ngày kia?"