Đầu óc của Seona có chút loạn.
Vì sao trong điện thoại của Lili bảo bối lại có số của người đàn ông đẹp trai kia?
"Lili bảo bối, CCC là ai vậy?"
Seona đưa điện thoại di động giơ lên trước mặt Lisa.
Động tác trả tiền của Lisa khựng lại, ánh mắt có chút trốn tránh.
Jungkook vừa vặn đi ngang qua.
CCC? Là có ý gì?
Seona nhìn thoáng qua Jungkook, lại nhớ tới một màn vừa rồi lúc đang ăn cơm, giật mình mà che miệng lại.
Không phải chứ?! Trùng hợp như vậy??!
Lisa lấy lại di động, thoát khỏi phần thêm số liên lạc mới, chậm rãi nói: "Chính là trùng hợp như thế đấy."
Seona vừa xấu hổ vừa áy náy, "Lili..."
Lisa thuận tay giúp cô nàng vuốt tóc, "Được rồi, về nhà thôi."
-
Lisa rời giường hay đi ngủ cũng rất có quy luật, mỗi ngày đều rất đúng giờ mà ra khỏi nhà.
Jungkook rất nhanh liền hiểu rõ quy luật sinh hoạt làm việc và nghỉ ngơi của cô, dần dần mỗi ngày vào buổi sáng hay buổi tối cô đều đúng giờ gặp được anh.
Nhưng anh là không nhanh không chậm đi theo phía sau, cũng không nói một câu nào.
Mà mỗi đêm Lisa về đến nhà đều phát hiện trước cửa nhà mình có một chậu hoa.
Là hoa tươi được trồng trong chậu.
Sau bảy ngày nhận hoa, đến ngày hôm sau Lisa lại không nhận được nữa.
Đêm đó cô mất ngủ.
Đến khi mặt trời lên cao, cô nghĩ thầm
Anh đúng là biết tính kế.
Lisa mơ hồ thay xong quần áo, còn đang đánh răng thì cửa đã bị gõ vang.
Cô tưởng là Seona và Danni, xỏ dép lê đi mở cửa.
Cửa vừa mở, gương mặt Jungkook nhảy vào trong tầm mắt.
Lisa ngây ngốc mất vài giây.
Jungkook chưa bao giờ đi lên lầu, cùng lắm cũng chỉ đi đến lầu một.
Thiếu nữ vừa tỉnh ngủ, tóc tùy ý buộc thành đuôi ngựa, biểu tình ngốc ngốc, đôi mắt mê mang mở to.
Trong lòng anh khẽ nhúc nhích, sữa đậu nành trong tay đưa qua, "Tôi làm ít sữa đậu nành, một người uống không hết, em có muốn uống không?"
Áo thun ở nhà màu lam, quần thể thao màu trắng, chân dép lê.
Đây hoàn toàn là quần áo ở nhà...
Lisa nghiêng đầu, nhìn về phía sau của anh.
—
Cửa nhà đối diện mở rộng.
"Tôi chuyển đến."
Jungkook nói: "Về sau chính là hàng xóm của em."
Lisa phát ngốc, "......"