Lisa chỉ cần nhìn qua weibo liền biết tại sao lại có chuyện này.
Là ảnh chụp tối hôm qua, Jungkook đưa cô về.
Trong ảnh, cô đứng gần siêu xe, mà người ngồi ở ghế lái, từ trợ lí của Jungkook lại đột nhiên trở thành một người đàn ông trung niên.
Lisa cũng không đọc bình luận mà lướt xuống xem [phòng làm việc của Lisa] thanh minh.
Cũng không thể nói là thanh minh.
Chỉ là đối phương lời ít ý nhiều làm sáng tỏ:
"Là giả!"
Trong hình, vị trí của Lisa vẫn không thay đổi, nhưng người ngồi ở ghế lái lại trở thành một người phụ nữ.
"Mình cảm thấy nhất định là có người mua hot search để bôi đen cậu, nhưng không nghĩ tới nhanh như vậy đã được làm sáng tỏ rồi."
Seulgi ở bên cạnh vẫn còn nói mãi không ngừng.
Lisa gật gật đầu. Dựa theo mức độ nổi tiếng của cô hiện nay, thì cho dù có bị bao dưỡng đi chăng nữa cũng sẽ không có khả năng đứng đầu hot search.
Mấy năm nay cô có đóng mấy bộ điện ảnh, danh tiếng cũng tốt, nhưng không phải rất nổi, fans cũng chỉ có hơn 2 triệu.
Cô lại không ngừng được mà nghĩ, tài khoản weibo [phòng làm việc của Lisa] có khi nào là của anh...
Phòng khách truyền đến tiếng chuông cửa.
"Để mình ra xem!" Seulgi nhanh chóng chạy ra ngoài.
Ngón tay Lisa ở trên màn hình trượt xuống, nhìn thấy mấy bình luận không tốt đẹp lắm liền tiện tay tắt đi.
"Lisa! Cậu lại đây..."
Lisa nghe thấy giọng nói của Seulgi có chút gấp gáp, vội vàng đi tới.
Seulgi chỉ ống nghe trong tay, không đầu không đuôi nói:
"Anh ta ở dưới lầu chờ cậu!"
Lisa: "Cái gì? Ai cơ?"
Seulgi cười quái dị: "Bạn trai cũ của cậu!"
Lisa: "?!"
Seulgi nhướng mày mở cửa: "Anh ta bảo đến lấy khăn tay với dù!"
Lisa nhẹ giọng lẩm bẩm: "Sao lúc đó bảo không cần?"
"Đang nói với cậu đó!"
Seulgi đột nhiên đề cao âm lượng, doạ Lisa nhảy dựng.
Cô nàng ý vị thâm trường mà vỗ vỗ vai Lisa: "Xem đi, galant đưa cho cậu dù cũng là muốn tìm lý do để gặp cậu thôi..."
Lisa nghe Seulgi nói như vậy cũng cảm thấy nghi ngờ, cô lắc lắc đầu, quay vào trong tìm đồ của Jungkook.
Seulgi cũng đi vào theo: "Cậu có tin đưa xong đồ, anh ta lại lấy cớ mời cậu ăn cơm không?"
Phản ứng đầu tiên của Lisa chính là nhìn quần áo trên người mình, sau đó ý thức được động tác theo bản năng thì lại ảo não mà nhíu mi.
Cô không nói chuyện với Seulgi nữa mà chậm rãi đi xuống lầu.
Seulgi cho rằng cô không tin mình, còn nói với theo: