45-2

381 43 0
                                    

Nhưng đúng là người tính không bằng trời tính.

Máy bay đến trễ, Lisa trở về Seoul cũng chậm một ngày so với dự kiến. Trên đường đi cô đã gọi vài cuộc điện thoại cho Jungkook nhưng cậu đều không nghe.

Có lẽ là tức giận rồi.

Lisa về tới nhà cũng không kịp nghỉ ngơi, thay quần áo liền đến nhà của Jungkook.

Ấn chuông cửa hồi lâu cũng không có người mở, Lisa từ trong túi lấy ra chìa khoá dự phòng lúc trước Jungkook đưa cho cô.

Phòng khách trống không, không có bóng dáng của Jungkook.

Lisa nhẹ nhàng đi vào phòng ngủ, nhìn thấy trong chăn phồng lên một đoàn.

Bây giờ cũng đã giữa trưa rồi mà cậu vẫn còn ngủ?

Cô đi tới gần, vốn dĩ muốn doạ cậu một phen, lại đột nhiên không kịp chuẩn bị mà thấy khuôn mặt cậu đầy vết thương.

Tâm của Lisa giống như bị kim châm một chút.

Lisa: "Anh ơi!"

Cậu không tỉnh.

Lisa đem chăn kéo ra, nhìn đến trên người cậu lớn bé vết thương đều có cả, nhìn đến nỗi tay đều phát run.

Cô lại đắp chăn lên giúp cậu, sờ sờ gương mặt Jungkook muốn gọi cậu dậy, nhưng lúc này mới phát hiện người cậu nóng hầm hập.

Tay cô để lên trán cậu.

Độ ấm không bình thường.

-

"Miệng vết thương bị nhiễm trùng khiến cậu ấy bị sốt cao, may là còn đưa đến kịp. Nhưng hiện tại vẫn còn đang hôn mê."

Bác sĩ cầm báo cáo, lại ngước mắt nhìn Lisa: "Cháu là gì của cậu ấy? Hai đứa chắc cũng chưa thành niên đúng không? Thế thì nhanh gọi người nhà của cậu ấy đến đi."

Lisa nói cảm ơn xong liền ra khỏi phòng, cô ngồi vào trên ghế dài ngoài hành lang.

Còn may không nghiêm trọng.

Nhưng còn người nhà? Làm thế nào mới liên lạc được với người nhà của cậu đây?

Điện thoại của cậu ngoại trừ số của cô ra thì không có ai cả.

Đúng rồi, Mina là lớp trưởng, có lẽ sẽ có tư liệu cá nhân của Jungkook, chắc cũng sẽ biết cách liên lạc với mẹ của cậu.

Ngay sau đó Lisa liền gọi cho Mina, đầu dây bên kia có chút ầm ĩ, có lẽ họ hàng nhà cô nàng tới chơi.

Mina nghe cô nói xong liền nói sẽ gọi điện cho Do Yong hỏi một chút.

Một lúc sau, Mina gửi một dãy số tới.

Lisa hít sâu mấy lần, ấn gọi.

"Ai vậy?"

Giọng của người phụ nữ không phải thật sự ôn nhu mà còn có chút hơi vội, làm Lisa có cảm giác nếu hai giây sau cô không nói câu nào, người phụ nữ này nhất định sẽ tắt máy.

Lisa cũng không nghĩ nhiều được như vậy.

"Chào cô, cháu là bạn cùng lớp của Jungkook, cậu ấy hiện tại đang ở bệnh viện, bác sĩ yêu cầu người nhà phải đến, cô có rảnh không ạ?"

jeonlice ; bệnh chiếm hữuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ