Cuối tuần, khi Lisa đến K bên trong đã có rất nhiều người, âm nhạc đinh tai nhức óc, đèn màu xoay tròn, mông lung huyền ảo.
Lisa đi một đường tới quầy bar, một đường này có vô số người chào hỏi, cô cuối cùng trực tiếp che lại mặt.
Jungkook ngồi ở trước quầy bar, cô chậm chạp chạy qua. Mấy nam sinh quen mắt không thấy đâu, bên cạnh cậu không có người khác làm không khí cũng tự nhiên hơn vài phần.
Jungkook thấy mặt cô đỏ hồng, lo lắng hỏi: "Em làm sao vậy?"
Lisa cắn môi dưới, "Bọn họ cũng nhiệt tình quá rồi, cả một đường đều khoa trương chào hỏi em."
Trên mặt Jungkook thoáng chốc kết sương: "Ai động tới em?"
Lisa hoảng hốt lắc đầu: "Không! Không có! Chỉ là chào hỏi thôi."
Jungkook "Ừ" một cái, nghĩ thầm đợi lát nữa dặn dò Yugyeom, về sau tuyệt đối không để những người này đến gần Lisa, nói một chữ cũng không được.
Taehyung từ thang máy bước tới, nhân vật chính vừa xuất hiện bầu không khí liền trở nên sôi động.
Lisa bị Jungkook kéo đến ngồi ở góc sô pha, một đám người tụ tập nhảy nhót điên cuồng trên sàn nhảy.
Sô pha chỉ cách sàn nhảy một bậc thang, khoảng không gian vô hình lại tạo nên hai bầu không khí vô cùng khác biệt.
Cái miệng nhỏ của Lisa ngoan ngoãn uống nước trái cây Jungkook lấy cho cô.
Quầy bar có cô gái cầm ly rượu, nhan sắc tươi mát tinh xảo, duyên dáng ngồi bắt chéo chân. Lisa chớp chớp mắt, "Em có thể uống cái kia không anh?"
Jungkook không do dự "Không được."
Cậu không thể đảm bảo nếu lần này Lisa uống say, cậu sẽ kiềm chế được mà không làm ra sự việc kia.
Lisa cũng đoán được, không hỏi lại, rốt cuộc, Jungkook cùng cô uống nước trái cây.
Cô thay ly nước nho, một bên uống một bên ngắm Jungkook.
Từ sau khi cô nói không chia tay hai người lại giống như trước, Jungkook không mất khống chế, vẫn dính cô làm nũng.
Bất quá, cô phát hiện cậu luôn rất cẩn trọng, không muốn phát sinh những chuyện không thể kiểm soát... quả thật có chút đau lòng.
Sàn nhảy náo nhiệt ồn ào, có không ít người đều dời lực chú ý đến góc hai người an tĩnh ngồi uống nước trái cây.
Bangchan vỗ vỗ Yugyeom: "Nhìn kìa, hai vợ chồng ân ân ái ái!"
Yugyeom "Ha ha ha" cười một hồi, vốn là đang hưng phấn giờ mặt hắn càng hồng hơn, hắn vừa uống rượu vừa ha hả, cũng không sợ cái gì, kéo lấy Bangchan, "Đi đi đi, các anh em nhanh đến hầu rượu đôi thần tiên quyến lữ kia đi."
Mấy nam sinh lớn gan kéo nhau đến chỗ Jungkook.
Nhưng bọn họ còn chưa dẫm lên được bậc thang, đã bị ánh mắt bức người của Jungkook hù khựng lại, mắt cậu đen sâu không thấy đáy, sắc lạnh dưới ánh đèn liếc tới, khuôn mặt càng hiện vẻ lạnh lùng sắc bén.