Nhưng còn chưa trèo lên được bệ cửa sổ đã bị người kéo lại.
Yisung không thể tưởng tượng quát:
"Cậu đang làm cái gì vậy hả? Không muốn sống nữa à? Bảo vệ đâu? Mau lại đây!"
Jungkook bị mấy người bảo vệ ấn ở trên giường.
Sắc mặt Yisung nghiêm trọng, vội vàng báo cáo chuyện này cho Kim Miseo.
Trình bày đơn giản mọi việc, sau đó lại gọi cho một người khác:
"Đổi sang một phòng có cửa sổ chống trộm!"
Mặt mày Jungkook hung ác nham hiểm, hơi thở so với gió bên ngoài còn rét hơn:
"Gọi bà ta đến đây!"
Yisung nhàn nhạt liếc cậu một cái, bình tĩnh trả lời:
"Kim tổng còn đang bận, bà ấy sẽ đến thăm thiếu gia sau!"
Jungkook nghe vậy cười lạnh, tàn nhẫn dùng sức ném hất cánh tay của anh ta ra.
-
Ngày khai giảng hôm ấy Lisa không gặp được Jungkook mà là một vị khách không mời mà đến.
Do Yong gọi cô đến văn phòng.
"Lisa, dì của em tìm!"
Lisa giật mình, không biết người dì này là ai, lại càng không biết đang xảy ra chuyện gì. Chờ đến khi cô nhìn thấy người kia, thiếu chút nữa đã cười ra tiếng, nhưng là cười lạnh.
Là Oh Taeseul .
Đời trước, cũng chính vào ngày hôm nay, Oh Taeseul đến tìm cô.
Lúc ấy cô hoảng loạn vô thố, cảm xúc phức tạp lại mâu thuẫn, không biết phải đối mặt với bà ta như thế nào.
Nhưng đời này cô chỉ thấy bà ta phiền phức, không có tâm tình đối phó.
Xoay người muốn đi về phòng học.
Oh Taeseul không đoán được cô sẽ kháng cự như vậy, trên mặt không có biểu tình phập phồng, ngay cả một câu cũng không thèm nói mà xoay người đi.
"Lisa..." Bà ta đi lên giữ chặt lấy Lisa.
Lisa vô cùng phản cảm mà hất tay ra.
Sắc mặt Oh Taeseul trắng bệch, nhẹ giọng mở miệng:
"Mẹ biết, mẹ biết con vẫn còn hận mẹ!"
Lisa đạm mạc liếc bà ta một cái.
Không ít học sinh đi qua tò mò đánh giá hai người.
Oh Taeseul lấy lại phong thái tự tin như thường ngày, chậm rãi nói:
"Nhưng dù sao mẹ cũng là mẹ ruột của con. Quan hệ huyết thống đâu thể chối bỏ được. Cũng giống như con cũng thích khiêu vũ vậy, mẹ biết con cũng báo danh cuộc thi múa cổ điển..."
Lời nói này giống y hệt đời trước.
Lisa không phản ứng nhìn bà ta, chết lặng vô cảm.
Oh Taeseul lại tiếp tục nói, thanh âm của bà ta là trời sinh tinh tế mềm mại, sau khi cố tình thả nhẹ giọng lại càng thêm vài phần ôn hoà nhu tình: