Thời điểm Lisa thức dậy đã 8 giờ sáng, Jungkook đã không còn ở trên giường, chỗ anh nằm cũng sớm trở nên lạnh lẽo.
Trên bàn trà ngoài phòng khách có bữa sáng mà Jungkook chuyển bị cho cô, trong lòng Lisa ấm áp, vừa cắn bánh bao vừa xem di động.
Có mất cuộc gọi nhỡ cùng vài tin nhắn chưa đọc.
Ban đầu cô còn tưởng là George, click mở mới phát hiện hoá ra là Seulgi.
Sớm như vậy đã dậy rồi?
Bánh bao trên bàn cũng đủ cho hai người ăn, Lisa ăn nốt bánh trong tay ăn mình sau đó đi ra mở cửa phòng.
Cửa phòng đối diện vẫn còn đóng, Lisa đi qua gõ gõ.
Không lâu sau cửa mở ra, Seulgi trừng mắt nhìn cô, "Cô là ai vậy?"
Lisa bật cười, "Là bạn cùng phòng của cậu."
Nhưng mà không lâu sau nữa sẽ không còn là bạn cùng phòng...
Seulgi cười nhạo, "Tôi nhìn đi nhìn lại cũng thấy không phải, tôi cũng đã báo mất tích rồi, cậu đừng nghĩ giả danh thay thế."
Lisa thở dài, kéo lấy cô ấy, "Được rồi, chúng ta ăn sáng đi. Jungkook làm xong rồi."
"Mình không đi!"
"Jungkook đi làm từ sớm rồi, chỉ có hai chúng ta ăn thôi."
Seulgi mắt lé liếc cô một cái, dong dong dài dài một hồi mới vào nhà.
"Các cậu làm rồi?" Seulgi chậm rì rì hỏi.
Lisa đang uống sữa bò thiếu chút nữa phun ra tới, "Hả?"
"Hả cái gì! Đừng có giả ngu với mình!"
Mặt Lisa nóng lên, cúi đầu cắn một miếng trứng chiên, "Không có... Cậu đừng nói bừa."
"Đm??"
Seulgi thanh âm giương lên, "Không phải hôm qua hai người ngủ trên cùng một cái giường à?"
Lisa gật đầu như gà con mổ thóc.
Seulgi bánh bao cũng không ăn, ném lại vào mâm, "Cục cưng, chia tay đi! Người đàn ông này cũng chỉ được cái vẻ ngoài thôi chứ có làm ăn gì được đâu!"
"Cậu, cậu nói cái gì vậy?"
Lisa muốn vì Jungkook giải thích, nhưng không biết giải thích như thế nào.
"Anh ta cùng cậu ngủ cả một đêm cũng chưa động đến cậu, còn không phải không được thì là cái gì?"
Cô đỏ mặt giải thích, "Anh ấy... có chạm vào mình."
Seulgi thở hốc vì kinh ngạc, "Vậy càng có vấn đề, anh ta đã chạm vào cậu rồi, còn có thể nhịn xuống không tiến hành đến bước cuối cùng được à, tuyệt đối có vấn đề! Lili, tin tưởng mình, cho dù các cậu yêu nhau, nhưng không có tình dục là không được!"
Lisa không nghĩ giải thích, cạn lời mà liếc cô nàng một cái.
Nghĩ đến cái gì, miệng nhỏ uống sữa bò, nói: "À thật ra còn một chuyện nữa mình muốn nói với cậu, Seulgi, mình tính cùng Jungkook ở chung, chúng ta có thể..."
Nói đến đây Lisa khó tránh khỏi mặt đỏ, "Mỗi ngày ở cùng nhau như vậy, bọn mình có thể...học tập...học tập một chút..."