Lisa: "......"
Kỹ thuật diễn này, khó trách mấy năm nay cô bị bôi đen càng ngày càng nhiều.
Lisa đứng ở trong phòng, tay vẫn đỡ cửa, không bước ra nửa bước.
Lúc này, cô hẳn nên giả mù sa mưa cùng đi bệnh viện, sau đó khóc lóc, nói mình không cố ý?
Nhất định có rất nhiều người không tin, mặc kệ có có cùng đi bệnh viện hay không, đều sẽ có người cho rằng cô làm việc này.
Bôi đen thì bôi đen đi, cô dựa vào khiêu vũ để kiếm cơm, không phải dựa vào quan hệ.
Còn không bằng trở về đi ngủ.
Lisa nghĩ, đóng cửa phòng lại, nằm trên giường một hồi.
Chuyện ở cao trung không phát sinh lại phát sinh chuyện của bảy năm sau.
Đời trước, Dong Taejeong bị thương ở chân vào khoảng thời gian đại hội khiêu vũ cổ điển diễn ra, rõ ràng là đi quán bar uống rượu gãy giày cao gót nên mới bị thương, lại bôi nhọ cô.
Lúc ấy Dong Taejeong dựa vào danh nghĩa con gái Oh Taeseul, hơn nữa loại đề tài "Nhân tài khiêu vũ bị người khác ghen ghét hãm hại" này rất dễ làm cho mọi người kích động, sự kiện nhanh chóng lên men, Lisa lần đầu tiên cảm nhận được bạo lực mạng.
Lisa sờ đến di động, bấm số của Priya.
Chuông đổ một hồi, điện thoại được kết nói.
Lisa: "Chị, đang bận sao?"
Priya bên kia điện thoại vừa vặn ngáp một cái, "Có ngày nào chị không bận?"
Lisa nhíu mày, "Chị đừng tiếp nhận nhiều vụ án như vậy."
"Dù sao chị nhàn rỗi cũng không có chuyện gì."
"Không có việc gì cũng phải cho bản thân nghỉ ngơi, đi ra ngoài đi một chút."
"Em gọi điện thoại tới không phải để nói những việc này chứ?"
"Không phải."
Lisa nghĩ mục đích gọi điện, nói: "Chị, em có khả năng bị toàn bộ internet bôi đen. Dong Taejeong đứng trước cửa phòng em, sau đó tự mình ngã xuống đất."
"Hả?"
Lisa nghĩ đến một màn trước cửa, bỗng nhiên cảm thấy khôi hài.
Cô ta là loại người nào, nói đến là đến... Ăn vạ chuyên nghiệp còn phải né sang một bên, không cảm thấy mắc cười sao?
Xem xét điểm này, kỹ thuật diễn thật sự rất tốt.
Priya bên kia nghe được cô đang cười, tâm tình càng trở nên quỷ dị, "Lisa! Nói rõ ràng ——"
Lisa thu ý cười, "Oh Taeseul nói muốn đem bút kí sự nghiệp giao cho em, phỏng chừng Dong Taejeong đã biết. Cô ta hẳn là muốn hủy thanh danh của em, vừa tới gõ cửa phòng em, đang trò chuyện thì làm vẻ mặt thống khổ mà ngã xuống đất, còn che chân mình lại."
Lisa nghĩ đến chuyện đời trước, nói: "Em nghĩ chân cô ấy bị thương, cho nên mới nghĩ ra kế sách này để hãm hại em. Không chừng trên hành lang có người đã chụp ảnh lại."